Rượu vang bịch Grand Val Cabernet Sauvignon 13% 3L
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]430.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 430.000đ/ bịch
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Pháp
- Nhà sản xuất: Grand Val
- Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 3000ml
- Màu sắc: Đỏ
- Quy cách: Hộp 3L
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu vang bịch 3l Grand Val Cabernet Sauvignon


Là một loại thức uống nổi tiếng thơm ngon, trải qua quá trình lên men từ nho với hương vị cực kỳ hấp dẫn cùng trải nghiệm tuyệt vời.

Hương vị hộp vang bịch Grand Val Cabernet Sauvignon mềm mại, được tạo ra bởi giống nho Cabernet Sauvignon mang vị đặc trưng. Vang với hương thơm mùi nho tươi nhẹ nhàng, điểm xuyến thêm chút cồn bởi trái cây lên men. Hương thơm trái cây đỏ, hoà quyện cùng hậu vị cân bằng. Vị tanin kích thích đủ sức thu hút người dùng.


Thưởng thức món quà rượu vang Grand Val Cabernet Sauvignon 13%


Rượu vang Pháp mang đến hương vị thơm ngon, cùng trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng. Bạn có  ủ vang trong thùng đá trước khi thưởng thức để từ từ trải nghiệm vị vang mát lạnh, dễ uống và tăng thêm độ ngon hơn bao giờ hết.

Vang ngon và thơm, bạn có thể dễ dàng kết hợp vang Grand Val 13% cùng các món ăn hấp dẫn khác nhau: thịt đỏ, đồ nướng, thủy hải sản…



Mua hộp quà rượu Grand Val Cabernet Sauvignon 3l giá bao nhiêu? Cửa hàng rượu vang Pháp chính hãng ở Hà Nội


Trong những ngày cuối năm 2020, bạn đang đắn đo không biết lựa chọn một món quà tặng cho bạn bè và người thân như thế nào? Biaruouqua có một gợi ý rất tuyệt vời cho bạn đó là hộp quà vang bịch Grand Val Cabernet Sauvignon 3L, được mọi người đánh giá cao về cả chất lượng thơm ngon lẫn hình thức sang trọng cao cấp, một món quà vang Pháp chất lượng cho dịp lễ tết sắp đến.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo