Rượu vang bịch Pháp Louis Eschenauer 13.5% 3 lít
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]420.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 420.000đ/ bịch
- Độ cồn: 13.5% 
- Nước sản xuất: Pháp
Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 3000ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 4 hộp
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu vang bịch Louis Eschenauer Cabernet Sauvignon


Vang bịch Louis Eschenauer là loại rượu vang bịch chất lượng được sản xuất tại vùng Bordeaux, Pháp -  nơi vốn nổi tiếng với những sản phẩm rượu vang ngon hàng đầu trên thế giới. Có một điều chắc chắn rằng, hương vị của loại rượu làm từ giống nho Cabernet Sauvignon cũng được nhiều chuyên gia, tạp chí về rượu đánh giá rất cao.


Thưởng thức vang Luis Eschenauer Cabernet Sauvignon 13.5%


Louis Eschenauer là rượu vang được sản xuất theo công thức truyền thống của vùng Bordeaux, từ khấu chế biến đến khi ngâm ủ cẩn thận. Việc đóng gói bằng bịch túi giấy giúp giảm chi phí đáng kể, bạn vẫn  có thể thưởng thức rượu vang chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý.

Hượng vị của Louis Eschenauer là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều loại trái cây: Quả đỏ, mứt đỏ , quả lý chua, nho tươi tạo cho vị vang hơi ngọt và chát mềm mại.


Bữa tiệc của gia đình bạn sẽ càng thêm tuyệt vời khi có bịch vang Pháp Luis Eschenauer.

Đối với vang bịch Louis Eschenauer bạn có thể dùng uống hàng ngày, trong mọi bữa ăn hay khi cảm thấy Stress... Louis Eschenauer  nổi danh với chất lượng thơm ngon, đạt điểm số rất cao trong những bài đánh giá của các tạp chí rượu vang uy tín thế giới.

Với chất lượng hoàn hảo, giá thành hợp lí, cùng với thiết kế vô cùng bắt mắt nên nhiều khách hàng đã lựa chọn loại rượu vang bịch này để làm quà tặng, biếu cho người thân trong gia đình, cũng như bạn bè đồng nghiệp và hầu như ai cũng  phải trầm trồ ngạc nhiên, món quà rượu vàng Pháp quá chất lượng.



Bịch rượu vang Louis Eschenauer Cabernet Sauvignon 3 lít giá bao nhiêu? Đặt rượu vang Pháp nhập khẩu giá tốt ở Hà Nội


Không có gì ngạc nhiên khi rượu vang đỏ Luis được tiêu thụ rất mạnh ở những thị trường Châu Á, đặc biệt ở Việt Nam, nơi mà những khách hàng luôn được đánh giá là khá khó tính, nên vấn đề chất lượng đi cùng giá thành hợp lí luôn được quan tâm.

Vang Louis Eschenauer chỉ cần nhắc đến như vậy bạn đã nghĩ ngay đến dòng vang bịch Pháp chất lượng luôn dẫn đầu tại thị trường Việt hiện nay. Bạn đã thưởng thức loại vang hảo hạng này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo