Vang đỏ Chateau Terre Blanque Bordeaux Red 14% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]290.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 290.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Bordeaux - Pháp
- Loại nho: Merlot và Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu vang Terre Blanque Bordeaux Red


Lịch sử hình thành và phát triển rượu vang Pháp từ lâu đời nhất thế giới hơn 2600 năm. Pháp cũng là cái nôi của nhiều giống nho chất lượng cao, đặc biệt là được trồng ở vùng Bordeaux. Một trong những vườn nho chất lượng nhất của Bordeaux có tên là Chateau Ausone, với giống nho làm nguyên liệu chính tạo nên loại vang đỏ Terre Blanque.


Thưởng thức rượu vang đỏ Chateau Terre Blanque Bordeaux


Rượu vang Chateau Terre Blanque là sản phẩm của sự pha trộn của hai giống nho nổi tiếng: 80% giống nho Merlot và 20% nho Cabernet Sauvignon ( nữ hoàng vang đỏ).

Làm nên loại vang sánh, lên men nhanh, có đặc điểm là dịu nhẹ, tròn vị. khi cầm ly rượu vang bạn sẽ cảm nhận được nhiều mùi vị của trái cây, thêm chút hương vani và hậu vị sẽ khá khô, hơi chát vì vang có hàm lượng tannin khá cao.


Sau khi để "vang thở" khoảng 15 phút khi ướp lạnh, tiếp xúc với không khí sẽ có thêm hương vị cafe khá thú vị. Hứa hẹn mang đến cho bạn một sự trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bạn có thể dùng rượu vang Château Terre Blanque Red với các món ăn đậm đà như thịt bò, sườn nướng và phô mai trưởng thành. Nên giữ lạnh ít nhất 30 phút trước khi uống và phục vụ ở nhiệt độ khoảng 16-18 độ C.


Rượu vang đỏ Château Terre Blanque 14% với màu đỏ ruby mạnh mẽ, rực rỡ với hương vị cay nồng, mùi vani cùng hoa quả chín đỏ đậm chất vang Pháp. Chỉ cần nhấp một ngụm nhỏ trong vòm miệng, hương vị vang lan toả mùi trái cây, mùi hương cay nồng của gia vị cùng sự cân đối tuyệt vời giữa vị chát tannin và vị chua sống động.

Sau khi decanter khoảng 15 phút chai vang phát triển thêm hương vị cà phê rất thú vị. Một chai vang đặc trưng của Bordeaux, với chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý.



Rượu vang đỏ Chateau Terre Blanque Bordeaux chai 750ml giá bao nhiêu? Mua rượu vang Pháp nhập khẩu giá tốt ở Hà Nội


Bạn đang muốn thưởng thức một loại rượu vang Bordeaux chất lượng hay tìm một món quà rượu vang Pháp nhập khẩu độc đáo. Hôm nay, Biaruouqua xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Vang đỏ Terre Blanque vô cùng thơm ngon, độc đáo mà lại có mức giá cực kì hợp lý mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở sản phẩm cùng loại nào khác.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo