Rượu vang Pháp Entrecote Merlot Syrah 14% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]360.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 360.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Phân hạng:
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 750ml & 1.5L
- Niên vụ:
- Thời gian ủ gỗ sồi: 3 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Pháp giá rẻ Entrecote


Rượu vang giá rẻ Pháp Entrecote là loại vang được làm hoàn toàn bằng nho Cabernet Sauvignon với hương vị nồng nàn với bao bì, mẫu mã rất đẹp mắt được ưa chuộng, rất thích hợp để làm một món quà biếu trong dịp tân gia hay biếu tặng người thân, đặc biệt thích hợp cho việc biếu tặng trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới.


Thưởng thức hương vị quyến rũ của rượu Entrecote 14%


Rượu nổi bật với hương vị đậm đà, trầm lắng và nồng nàn chinh phục những thực khách khó tính nhất khi đã thưởng thức một lần. Đã tạo nên sự bất ngờ đáng kinh ngạc, vô cùng thú vị mang tới hương vị hòa quyện tuyệt vời, mới mẻ. Nồng độ rượu khá nhẹ nhàng khi được ngâm ủ kĩ càng chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Ngay cả đối với những người mới sử dụng rượu vang với hương vị nhẹ nhàng, dễ chịu mà nó mang đến.


Giống như nhiều loại rượu được làm từ giống nho này, Entrecote đòi hỏi phải có thời gian ngâm trong thùng gỗ sồi từ 3-5 năm để trưởng thành và chín mùi thì hương vị mới đạt mức hoàn hảo nhất.

Mùi vị: là sự kết hợp hoàn hảo của Cà phê (Coffee,Mocha), Phúc bồn đen (Blackcurrant), Chocolat đen (Black chocolat), mảnh gọt bút chì (Lead pencil Shavings).

                        Rượu vang bịch Grand Val Cabernet
                        Rượu vang Pháp Fontein de France


Rượu vang Pháp Entrecote chai 750ml giá bao nhiêu? tại sao bạn nên mua vang Pháp nhập khẩu tại Biaruouqua.com


Là trang web uy tín chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu trên khắp thế giới. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mức giá hấp dẫn nhất thị trường tại đây, vì mỗi loại rượu đều có xuất xứ rõ ràng cùng giấy tờ nhập khẩu xác thực. Chúng tôi cũng tổ chức rất nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng nên ở luôn là sự lựa chọn ưa thích cho khách có nhu cầu mua rượu vang Pháp chính hãng, những lý do mà khách hàng luôn lựa chọn Biaruouqua.com:


- Sản phẩm vang sẽ được giao tận tay quý khách trong thời gian ngắn nhất có thể.

- Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

- Cam kết hoàn tiền 100% hoặc đổi trả nếu sản phẩm không giống như Web.

Chúng tôi luôn coi trọng khách hàng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì thế chỉ cần bạn có nhu cầu mua. Chỉ cần ngồi nhà vang uống thả ga.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo