Rượu vang Pháp Fontein de France 14% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]250.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 250.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Pháp
- Phân hạng:
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2016
- Thời gian ủ gỗ sồi: 5 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu sản phẩm rượu vang Fontein De France


Dòng rượu vang đỏ ở Ý vốn đã quá nổi tiếng trong thế giới rượu vang. Cộng thêm việc chúng được sản xuất công phu lại càng toát lên vẻ lịch lãm, thanh tao. Có nhiều sự lựa chọn cho người thưởng thức với dòng rượu vang Fontein De France nức tiếng.


Vang Pháp Fontein de France có vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng. Thân chai ánh pha lê được bọc bởi lớp giấy vàng lấp lánh đặc trưng của hoàng gia. 

Với vẻ ngoài mạnh mẽ đầy tính nghệ thuật, Superieur Rouge luôn được tin tưởng khi chọn làm quà biếu, tặng. Rượu có cấu trúc tốt và tannin mượt mà. Rượu là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tối sang trọng và thân mật, ấm cúng. Ngoài ra vang Fontein de France cũng hợp dùng với một chút socola và hoa quả tươi ngon. 

Thưởng thức vang Fontein de France 14%


Với hương vị đậm đà lại tươi mát của vang Fontein de France phù hợp với các món ăn nhiều gia vị. Đặc biệt là các loại thịt đỏ hoặc hải sản chế biến tươi. Thực khách có thể dùng vang Pháp nhập khẩu Fontein de France với những món thịt đỏ, các món có phô mai béo ngậy, mì ống sốt cà chua,... 

Nồng độ rượu 14% vol trên 750ml. Vì vậy, rượu Fontein de France phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và các không gian khác nhau. Chai vang đỏ chất lượng này còn được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, bữa tiệc...

                        Rượu vang Pháp Chateau Meillier
                        Rượu vang Carmin Chateau Belles


Rượu vang Pháp Fontein giá bao nhiêu? Mua vang Pháp ở đâu?


Với chai rượu thiết kế sang trọng, dung tích 750ml được ưa chuộng dùng trong các bữa ăn ấm cúng bên gia đình như một thức uống dẫn vị khiến mọi ăn trở nên ngon hơn. Ngoài ra chai vang Pháp nhập khẩu Fontein de France này thường được sử dụng trong các bữa tiệc ngoài trời hoặc picnic.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo