Rượu vang Gemstone Heritage Selection 15.4% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]4.390.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 4.390.000đ/ chai
- Độ cồn: 15.4%
- Phân hạng: 
- Nước sản xuất: Mỹ
- Niên vụ:
- Thời gian ủ gỗ sồi: 12 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Gemstone Heritage Selection Cabernet Sauvignon


Nước Mỹ ngoài Hollywood và các ngành công nghiệp thời trang, điện ảnh, giải trí thì còn rất nổi tiếng bởi nền sản xuất rượu vang. Và nhà sản xuất rượu vang Mỹ Gemstore là một trong những cái tên kì cựu được yêu thích và tin tưởng nhất ở đất nước này.


Thương hiệu rượu vang Gemstore nổi tiếng thế giới


Gemstore cho ra đời rất nhiều loại vang nổi tiếng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Nổi bật nhất chính là dòng rượu vang Gemstone Heritage Selection Cabernet Sauvignon. Đây là sản phẩm vang đỏ ngon và sang trọng của thương hiệu này. Sản phẩm được đầu tư kì công cả về ngoại hình và hương vị. Vang Gemstone Heritage Selection Cabernet Sauvignon được ví như một chai vang mẫu mực và sang trọng từng chi tiết dành cho giới quý tộc.


Thưởng thức vang Mỹ Gemstone Heritage Selection


Vang được đựng trong chai thuỷ tinh màu đen, các chi tiết trang trí cũng rất tinh tế và vừa phải. Nhìn qua chai vang, bạn đã có thể nhận ra đây là một dòng vang đặc biệt và khá đắt tiền. Về hương vị, vang Gemstone Heritage Selection Cabernet Sauvignon được làm từ 100% giống nho nổi tiếng Cabernet Sauvignon. Loại nho này được trồng riêng ở vùng nho Napa Valley. Ngoài hương vị chính từ Cabernet, vang còn được kết hợp thêm với các loại trái cây màu đỏ và đen chín mọng như cherry, dâu…

                        Rượu vang Stone Valley Zinfandel
                        Rượu vang Stone Valley Chardonnay


Rượu vang Gemstone Heritage Selection giá bao nhiêu? Mua rượu vang Mỹ ở đâu?


Một số loại gia vị như gỗ đàn hương, thuốc lá, vani và nhục đậu khấu cũng được sử dụng để làm tăng hương vị. Với kết cấu vững chắc, vang đỏ Gemstore Heritage Selection Cabernet Sauvignon đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nồng độ cồn 14.9% Vol cũng khá hoàn hảo để thưởng thức vang.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo