Rượu vang Mỹ Gemstone Red Blend 15.4% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.750.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.750.000đ/ chai
- Độ cồn: 15.4%
- Phân hạng: 
- Nước sản xuất: Mỹ
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2011
- Thời gian ủ gỗ sồi: 20 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: Chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Gemstone Red Blend


Rượu vang Gemstone Red Blend là loại vang nổi tiếng bậc nhất của ngành công nghiệp sản xuất rượu vang của Mỹ. Dòng vang danh giá này đến từ hãng sản xuất Gemstone, là hãng rượu nổi tiếng và có lịch sử hàng chục nhiều trong sản xuất vang. Gemstore Red Blend được nhiều chuyên gia và các thực khách đánh giá cao cả về hình thức và hương vị. 

Vang đỏ Mỹ Gemstone Red Blend sử dụng nhiều loại nho với tỉ lệ khác nhau để tạo nên hương vị đặc biệt cho sản phẩm. Các loại nho Cabernet Sauvignon, nho Merlot, nho Cabernet Franc và nho Petit Verdot được trồng và thu hoạch ở vùng nho California. Những loại nguyên liệu này kết hợp, hoà quyện với nhau để tạo nên hương vị đặc biệt, tinh tế trong hương vị của vang Gemstone Red Blend.


Hương vị hấp dẫn của vang Mỹ Gemstore Red Blend 15.4%


Chai vang Mỹ Red Blend này có màu đỏ đậm ánh tím đầy cuốn hút, khi rót rượu ra ly hay decanter, bạn sẽ thấy rượu có độ sóng sánh nhất định và từng lớp màu sắc tương thích với nhau. Rượu ngoài hương thơm và vị chát của các loại nho còn được kết hợp thêm với các loại trái cây và gia vị khác, đó là việt quất, thuốc lá, tuyết tùng và cam thảo.

Vang đỏ Gemstone Red Blend được ủ trong vòng 20 tháng, trong đó sử dụng 95% thùng gỗ sồi Pháp. Một điểm đặc biệt nữa của Gemstone Red Blend là dòng vang này là một phiên bản giới hạn, trên thế giới chỉ có vỏn vẹn 725 chai. Vì vậy mà Gemstone Red Blend được săn đón ở nhiều nơi trên thế giới. Ăn kèm với các loại thịt bò, thịt cừu, sườn nướng và các món ăn kết hợp với phomai,…


Kiểu dáng đơn giản mà sang trọng của Gemstore Red Blend


Vang Gemstore Red Blend có thiết kế vô cùng giản đơn, không cầu kì, hoa mỹ. Thân chai cao, dài phô ra nét đẹp thanh thoát. Phần cổ và nắp chai được bọc màu đỏ rực rỡ như màu hoa hồng nhung. Thân chai thủy tinh màu đen, nhãn hiệu màu trắng tinh khôi nổi bật.

Những từ ngữ ngắn gọn súc tích nhưng lại thể hiện một cách đầy đủ thông tin của chai vang đỏ này. Tuy thiết kế không quá tỉ mỉ, kì công nhưng nó vẫn toát lên phong thái lịch lãm, sang trọng của một chai vang thượng hạng.

Rượu vang Gemstore Red Blend sau khi kết thúc quả trình ngâm ủ kĩ lưỡng sẽ được đóng  trong chai thủy tinh. Mỗi chai có dung tích 750ml tiện dụng. Trong mỗi thùng rượu chứa 6 chai được xếp nằm ngang ngăn nắp.

Việc xếp các chai rượu nằm ngang chứ không phải thẳng đứng là để nút bần tiếp xúc với rượu. Nút bần có độ ẩm sẽ ngăn chặn oxy từ bên ngoài vào làm hỏng rượu. Đồng thời việc sắp xếp gọn gàng như vậy rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển, tránh va đập vì thủy tinh khá dễ vỡ. 

                        Rượu vang Stone Valley Chardonnay
                        Rượu vang Gemstone Heritage Selection


Rượu vang Gemstore Red Blend giá bao nhiêu? Cửa hàng mua rượu vang Mỹ giá tốt nhất HN


Hiện nay, rượu vang Mỹ giá bao nhiêu? Một chai vang Gemstore Red Blend 750ml hiện nay có giá khoảng 2 triệu 600 nghin - mức giá có sự dao động nhẹ vì còn phụ thuộc vào cơ sở phân phối và chính sách riêng của họ. Tuy vậy bạn sẽ không  bao giờ phải thất vọng với chất lượng mà loại vang Gemstore xứng đáng từng đồng. Quý khách khi mua hàng có thể rủ thêm người thân hoặc bạn bè mua cùng - mua 1 thùng từ 6 chai trở lên sẽ được hưởng mức giá rất ưu đãi.

Thực khách cũng có thể kết hợp với bất khi món ăn nào mà thực khách thấy yêu thích nhất. Vì rượu này cũng không kén chọn thực phẩm cho lắm. Một lưu ý nhỏ khi dùng rượu vang đó là mở nắp trước 30’ và ướp lạnh rượu, khi uống, rượu sẽ ngon hơn với mùi hương lan tỏa chân thực nhất. 

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo