Rượu vang Stone Valley Chardonnay 13% bịch 3L
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]590.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 590.000đ/ hộp
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Mỹ
- Nhà sản xuất: Stone Valley
- Giống nho: Chardonnay
- Dung tích: 3000ml
- Màu sắc: Trắng
- Quy cách: bịch 3l
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về vang trắng Stone Valley Chardonnay


Nếu rượu vang đỏ mang hương vị đậm đà, thì những chai rượu vang trắng lại thể hiện sự thanh nhã và tinh tế riêng biệt. Và những bịch vang trắng Stone Valley Chardonnay của Mỹ luôn thể hiện được điểm nổi bất với mùi vị riêng. Được sản xuất từ giống nho trắng Chardonnay thơm ngon, chất lượng.


Rượu vang trắng Stone Valley của Mỹ mang nhiều hương vị trái cây độc đáo, mùi vị cam quýt ấn tượng, điểm thêm chút quả lê tạo độ cân bằng cho người uống. Vang trắng không giống như vang đỏ, hậu vị của chúng để lại đôi khi có chút chua chua mà rất nhiều người yêu thích. Hiện nay đây là món quà vang Mỹ nhập khẩu được mọi người chọn làm món quà tặng người thân ý nghĩa.


Thưởng thức rượu vang Stone Valley Chardonna 13%


Các loại rượu vang bịch trắng này, đặc biệt là rượu vang Mỹ bạn cần ủ lạnh trong xô đá để hương vị thơm ngon, nổi bật hơn. Vị rượu vang lạnh mát mềm mại, mượt mà càng thêm phần cuốn hút.

Các loại rượu vang trắng này, sẽ ngon và thơm hơn nếu kết hợp cùng các món hải sản tươi. Vang trắng  Stone Valley Chardonnay sẽ giúp làm giảm vị tanh của hải sản, đồng thời kích thích cảm giác ngon miệng hơn.

                        Rượu vang bịch Grand Val Merlot
                        Rượu vang Henry Of Pelham Cabernet Icewine


Hộp rượu vang Stone Valley Chardonnay bịch 3L giá bao nhiêu? Shop rượu vang Mỹ nhập khẩu chính hãng


Vang bịch Stone Valley Chardonnay luôn là món đồ uống được rất nhiều người dùng yêu thích. Vì chất lượng, độ ngon thơm cùng với sự tiện dụng của chúng mà mức giá thành hợp lý hơn rất nhiều những chai vang cùng loại. Biaruouqua có một gợi ý rất tuyệt vời cho bạn đó là hộp quà vang bịch Chardonnay 3L, được mọi người đánh giá cao về cả chất lượng thơm ngon lẫn hình thức sang trọng cao cấp, một hộp quà vang Mỹ chất lượng cho dịp lễ tết sắp đến.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo