Rượu vang Stone Valley Zinfandel 14.5% bịch 3L
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]560.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]

Giá bán: 560.000đ/ hộp
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Mỹ
- Nhà sản xuất: Stone Valley
- Giống nho: Zinfadel
- Dung tích: 3000ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: bịch 3l
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu vang bịch Stone Valley Zinfadel


Là thương hiệu đến từ Mỹ, vang bịch Stone Valley Zinfandel sở hữu cho mình một mùi vị độc đáo, hấp dẫn. Được làm từ loại nho Zinfadel thơm ngon, chính vì thế Stone Valley luôn mang trong mình nét riêng, mùi vị độc đáo và rất dễ thưởng thức.


Được biết đến là loại vang hấp dẫn đến từ Mỹ, rượu vang bịch Stone Valley 3l mang đến trải nghiệm khá tuyệt vời, sự kết hợp đặc sắc của mùi vị của quả mâm xôi và chút quả cam thảo đen, được hòa quyện liên tục với gia vị để tạo thành hương vị vani đầy ấn tượng.

Vị rượu vang mềm mại, mượt mà với hậu vị khá thơm ngon tạo cảm giác lôi cuốn cho người uống. Dù bạn là người ít khi uống rượu vang vẫn dễ dàng thưởng thức.

                         Rượu vang Gemstone Heritage Select

                         Rượu vang Stone Valley Zinfandel



Thưởng thức về rượu vang Stone Valley Zinfadel 14.5%


Là loại thức uống thơm ngon, với nguồn gốc từ Mỹ – các loại vang bịch Stone Valley Zinfandel 3l này sẽ cho bạn một trải nghiệm hấp dẫn. Bạn đừng quên ướp lạnh chúng trước khi thưởng thức để giữ được mùi vị thơm ngon cũng như tính chất tuyệt vời của các loại rượu vang này nhé.

Đặc biệt trong thời gian cuối năm nhu cầu tìm kiếm một món quà tặng cho bạn bè, người thân là rất được quan tâm. Vậy thì một bịch vang Stone Valley Zinfandel sao lại không nhỉ? Ngoài chất lượng hấp dẫn thì hình thức hộp vang cũng rất sang trọng, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Món quà vang bịch Stone Valley Zinfadel 3l bao nhiêu? Cửa hàng đồ uống Mỹ nhập khẩu chất lượng ở Hà Nội


Ngày nay có khá nhiều quốc gia sản xuất rượu vang khác nhau, đem đến cho người uống nhiều sự lựa chọn. Mỹ quốc gia nổi tiếng với nhiều loại rượu vang thơm ngon, đem đến cho người thưởng thức những cảm nhận tuyệt vời. Ngày nay việc tặng quà rượu vang Mỹ giá rẻ cho người thân, bạn bè đang là một xu hướng và ngày càng trở nên phổ biến – Hộp vang Stone Valley Zinfadel là một lựa chọn hấp dẫn với mức giá không quá cao mà chất lượng, hình thức bên ngoài thì miễn chê.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo