Bia chai Pháp Kronenbourg 1664 Blanc 5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]600.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 600.000đ/ thùng
- Xuất sứ: Pháp

- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Việt Nam
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia lúa mì Pháp Kronenbourg 1664 Blanc


Chương trình khuyến mãi khủng nhất hè này bia chai Kronenbourg 1664 Pháp từ 750k giảm chỉ còn 600kSố lượng có hạn nhanh tay để ko bỏ qua cơ hội uống bia Lúa Mì Pháp với giá thành rất Việt Nam nhé!

Bia là loại thức uống nổi tiếng toàn thế giới, được khá nhiều người tin tưởng và yêu thích. Hương vị của các loại bia đến từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ đem đến cho người uống thêm nhiều trải nghiệm hơn. Và một trong số đó, có thể kể đến loại bia đến từ Pháp – bia chai Kronenbourg 1664 Blanc khá hấp dẫn.


Thưởng thức bia Kronenbourg 1664 Blanc 5%


Bia Kronenbourg 1664 là một trong những loại bia khá nổi tiếng, được người yêu bia cực kỳ yêu thích. Đặc biệt hơn, với loại bia Kronenbourg 1664 Blanc, được biết đến là bia lúa mỳ hiện đại tươi mát.

1664 Blanc sở hữu hương thơm nhẹ nhàng độc đáo “có một không hai”. Là chút vị cam quýt, đi kèm cùng hương trái cây dịu nhẹ. Tất cả hoà quyện tạo cho người uống một hương vị cực kỳ ấn tượng và khó quên.



Bia với độ cồn 5% vừa đủ để người dùng có thể từ từ trải nghiệm hương vị. Đặc biệt, bia với thiết kế chai xanh đẹp mắt, đem đến vẻ lịch sử sang trọng khi cầm trên tay.

Để cảm nhận hương vị của nhữg chai bia Pháp tươi ngon này, bạn đừng quên ướp lạnh chúng trước khi thưởng thức. Vị bia ấn tượng, thơm dịu và có mùi thơm đặc trưng sẽ quyến rũ và kích thích vị giác của bạn.

Có thể khéo léo kết hợp một vài món ăn đơn giản cùng 1664 Blanc, như: các món khai vị hay tráng miệng; hoặc những món ăn từ thịt được chế biến khéo léo và kỹ lưỡng.




• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe




Bia chai Kronenbourg 1664 Blanc giá bao nhiêu 1 thùng? Mua bia lúa mỳ Pháp giá rẻ Hà Nội

Bia 1664 dòng bia lúa mì Pháp cực kì chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, với những nét đặc trưng riêng biệt chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm bia độc đáo. Là dòng bia cực kì chất lượng, thơm ngon nhưng bia 1664 Blanc lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. 

Đặc biệt là chương trình SALE hè có 1 không 2 giảm giá khủng từ 750k xuống còn 550k, 1 cơ hội cực kì tuyệt vời để uống loại bia này. Với những người thích uống bia mà sợ béo thì dòng bia hoàn toàn mới này sẽ là sản phẩm dành cho bạn.




Khi mua bia chai Kronenbourg 1664 Blanc tại Bia Rượ Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim mua bia lúa mì Pháp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo