Cà phê hòa tan Kopiko Macchiato hương vị đậm đà thơm ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu kẹo cà phê Kopiko


Kopiko là thương hiệu kẹo cà phê được sản xuất bởi Mayora Group - tập đoàn thực phẩm hàng đầu của Indonesia. Ra mắt thị trường vào năm 1982, Kopiko nhanh chóng trở thành thương hiệu kẹo cà phê phổ biến tại khu vực Đông Nam Á và được khách hàng yêu thích đánh giá cao.

Nhờ hương vị cà phê nguyên chất đậm đà cùng chất lượng tuyệt hảo, Kopiko đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành kẹo cà phê.

Nhằm đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhà sản xuất Kopiko đã cho ra mắt thương hiệu đã cho ra mắt dòng thức uống Kopiko Lucky Day với hương vị cà phê sữa thơm ngon, sảng khoái cùng thiết kế chai bắt mắt, trẻ trung và cà phê hòa tan Kopiko Macchiato tiện lợi, giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức cà phê mọi lúc mọi nơi.


Thương thức cà phê sữa hòa tan Kopiko Macchiato kết hợp hoàn hảo giữa cà phê nguyên chất và kem sữa


Cà phê sữa hòa tan 3 trong 1 Kopiko Macchiato là sự kết hợp thú vị giữa cà phê nguyên chất và kem sữa tươi hảo hạng, mang đến cho bạn ly cà phê thơm ngon đậm chất Ý thơm ngon như quán ngay tại nhà.

Cà phê hòa tan Kopiko Macchiato được làm từ 100% cà phê Arabica và Robusta nguyên chất, rang xay theo công nghệ hiện đại, kết hợp cùng kem sữa cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng, tạo nên hương vị cà phê đậm đà, béo ngậy, cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và ngọt.

Kopiko Macchiato được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hoặc sử dụng mỗi ngày tại văn phòng hay tại nhà. Sản phẩm cũng dễ dàng pha chế chỉ trong vài giây, phù hợp cho những người bận rộn.


Giá tham khảo: Khoảng 80.000 đồng/túi 480g.

Hướng dẫn sử dụng

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thưởng thức ly cà phê thơm ngon ưng ý. Bạn có thể pha chế Kopiko Macchiato theo hai cách:

1. Pha uống nóng

- Cho 1 gói cà phê Kopiko Macchiato vào ly.
- Thêm 70ml nước nóng (khoảng 80 - 100 độ C).
- Khuấy đều cho đến khi cà phê tan hoàn toàn và thưởng thức.

2. Pha uống lạnh

- Cho 2 gói cà phê Kopiko Macchiato vào ly.
- Thêm 50ml nước nóng (khoảng 80 - 100 độ C).
- Khuấy đều cho đến khi cà phê tan hoàn toàn.
- Thêm đá viên và khuấy đều và thưởng thức!


Với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời, kẹo Kopiko vị macchiato chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cà phê. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo