Rượu vang La Chitarra cây đàn Violin 18% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]750.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 750.000đ/ chai
- Thương hiệu: Cantine Sgarzi Luigi S.R.L
- Độ cồn: 18%
- Nước sản xuất: Ý 
- Giống nho: Primitivo
- Thời gian ủ: 12 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang cây đàn Violin - La Chitarra


Cantine Sgarzi Luigi S.R.L là một trong những nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất của Ý được thành lập vào năm 1966 tại vùng ngoại ô của thành phố Bologna, Italia – Một vùng đất nổi tiếng với nghề làm rượu vang từ hàng trăm năm qua. Trải qua hơn 50 năm phát triển, tập đoàn đã giới thiệu ra thị trường rất nhiều sản phẩm rượu vang chất lượng và xuất khẩu sang hơn 80 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa giữa phương pháp sản xuất vang Ý truyền thống và kỹ thuật hiện đại đã giúp nhà sản xuất mang đến hương vị rượu vang Ý thơm ngon, chất lượng nhưng có giá thành cực kỳ hợp lý. 

Rượu vang cây đàn Violin La Chitarra là một trong những dòng vang đỏ chất lượng với giá thành phải chăng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi chất vị đậm đà, hương thơm trái cây đen nồng nàn chín mọng hòa quyện cùng gia vị ấm áp. Hương vị rượu đậm đà, tròn đầy, kết cấu mềm mịn, dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn.


Thưởng thức rượu vang La Chitarra 18%


Rượu vang La Chitarra được sản xuất từ giống nho đỏ Primitivo của Ý, đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm đậm vị với chất vị mượt mà của mâm xôi, socola đen và cam thảo. Có nguồn gốc từ Croatia, ngày nay Primitivo được trồng phổ biến nhất tại vùng Puglia. Ở các nước sản xuất rượu vang Tân Thế giới, Primitivo phát triển mạnh ở California, nơi nó có tên gọi khác là Zinfandel. 

Cái tên Primitivo có nghĩa là “chín sớm”, là giống nho đạt độ chín và được thu hoạch sớm hơn so với các giống nho khác. Rượu vang làm từ nho Primitivo thường có hương vị đậm đà, nồng độ cao, lan tỏa hương thơm quả mọng sẫm màu như việt quất, mâm xôi hòa quyện cùng cam thảo và gia vị.

Vang La Chitarra rất nổi bật với màu đỏ tím sắc nét lôi cuốn, nồng nàn hương thơm trái cây đen chín mọng hòa quyện cùng gia vị ấm áp. Hương vị vang đậm đà, tròn đầy, kết cấu mềm mịn, lan tỏa những nốt hương anh đào đen ấn tượng, kết hợp tuyệt vời cùng các món thịt đậm đà, món cay và phô mai ngậy béo.


Với thiết kế chai cực kì tinh tế lấy ý tưởng từ cây đàn Violin, La Chitarra là món quà tuyệt vời mà tín đồ vang Ý nào cũng mong muốn được nhận. Có thể lựa chọn dòng vang này để làm quà tặng doanh nghiệp, tặng đối tác, bạn bè, người thân… đặc biệt là những người yêu thích hương vị rượu vang đỏ Ý thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu vang La Chitarra cây đàn Violin giá bao nhiêu 1 thùng? Cửa hàng rượu vang Ý giá rẻ ở Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng thì hãy đến ngay Bia Rượu Quà nhé! Chúng tôi phân phối nhiều loại bia rượu nhập khẩu chính hãng thơm ngon đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong nước và bia nhập khẩu chất lượng trong đó có vang La Chitarra cây đàn Violin thượng hạng nổi tiếng hàng đầu nước Ý với mức giá phải chăng và nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường.


Khi mua rượu vang La Chitarra cây đàn Violin tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Trung Quốc với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo