Rượu vang Chile Palaggi Reserva 14% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ chai
- Thương hiệu: Cantine Europa
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Chile
- Niên vụ: 2020
- Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Thời gian ủ: 12 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Palaggi Reserva


Rượu vang Palaggi Reserva Cabernet Sauvignon là sản phẩm vang rất được người dân Chile rất yêu thích và sử dụng hằng ngày. Nhờ vào hương vị thơm ngon đi cùng giá thành phải chăng, dòng vang đỏ này trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi người ta muốn tìm hiểu tinh hoa của nghề làm vang Chile.

Chai vang Palaggi Reserva được sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất của Chile, được chăm chút bắt đầu ngay từ khi chọn đất trồng nho. Những trái nho chất lượng cao nhất được tuyển chọn kĩ lượng để đảm bảo cho ra được những thành phẩm hoàn hảo khi đến tay người sử dụng.


Thưởng thức rượu vang Chile Palaggi Reserva 14% nhập khẩu Chile


Palaggi Reserva được sản xuất ra từ giống nho Cabernet Sauvignon, hương thơm của rượu bung tỏa mãnh liệt, đi đầu là mùi hương nồng đậm của các loại quả mọng chín như nho đen, anh đào và việt quất. Không khó để thực khách có thể bắt gặp những nốt hương độc đáo của quả mâm xôi chín đỏ, mùi thuốc lá nhẹ và hậu vị của các loại gia vị... Vang có màu sắc đỏ đậm thể hiện sự độc đáo và sức mạnh của rượu vang Chile.

Palaggi Reserva là một chai rượu vang đỏ nên khá dễ dàng để bạn thưởng thức và kết hợp với nhiều món ăn đơn giản như: thịt nướng, thịt đỏ, hoặc các món ăn có nước sốt đậm đà. Một bữa tối với thịt bò nướng tới và món khoai tây hấp đậm đà sẽ tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời khi kết hợp với Palaggi Reserva.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu vang Palaggi Reserva giá bao nhiêu? Địa chỉ mua rượu vang Chile nhập khẩu chính hãng ở Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua rượu vang Chile Palaggi Reserva với giá tốt tại Hà Nội, nên tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và mua được sản phẩm chất lượng nhất cho bữa tiệc của mình. Bia Rượu Quà cung cấp đa dạng sản phẩm rượu vang Ý từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. 

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách bảo hành tốt, giúp bạn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm.

Khi mua rượu vang Palaggi Reserva cao cấp tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Trung Quốc với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo