Rượu vang CEO Primitivo 17% nhập khẩu Ý giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]700.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 700.000đ/ chai
- Thương hiệu: Levin Sud S.R.L
- Độ cồn: 17%
- Nước sản xuất: Ý
- Niên vụ: 2020
- Giống nho: Primitivo
- Thời gian ủ: 12 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang CEO Primitivo


Rượu vang CEO Primitivo được sản xuất từ giống nho Primitivo nổi tiếng tại vùng đất Puglia, miền nam nước Ý mang đến chất lượng tuyệt vời cho những người yêu thích vang đỏ. Với hương vị đặc trưng của nho Primitivo và hương thơm của trái cây chín mọng được ủ trong thùng gỗ sồi trong 12 tháng để tạo ra hương vị tinh tế và độ chín phù hợp, sản phẩm này mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm hài hòa mà bạn khó có thể tìm thấy trên thị trường.

Bia Rượu Quà tự hào là đại lý phân phối chính thức của sản phẩm rượu vang CEO Primitivo tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường.


Thưởng thức rượu vang CEO Primitivo 17% nhập khẩu Ý


Rượu vang CEO Primitivo có nồng độ khá cao 17 độ, được nhiều người thưởng thức đánh giá cao trên thị trường vang hiện nay. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được rõ hương thơm của quả mâm xôi, cherry và hương vị cân bằng giữa độ chua và độ ngọt, rượu vang này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sang trọng hay những cuộc họp mặt bạn bè.

Cách phục vụ: Trước khi phục vụ rượu vang, bạn cần nên ủ rượu lạnh và để cho vang thở khoảng 30 phút để rượu có thể tiếp xúc với không khí và tách hết khí carbonic. Bạn có thể sử dụng decanter để giúp rượu vang tiếp xúc với không khí tốt hơn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng ly rượu vang thích hợp để có thể thưởng thức hương vị đầy đủ nhất.

Bạn có thể lựa chọn những đồ ăn đơn giản kết hợp với rượu vang CEO Primitivo như các món ăn từ thịt đỏ, pho mát, thịt nướng, thịt xông khói hoặc các món ăn có hương vị đậm đà như món cà ri hay nước sốt đậm đà...


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu vang Ý CEO Primitivo giá bao nhiêu? Cửa hàng bán rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng ở Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua rượu vang Ý CEO Primitivo với giá tốt tại Hà Nội, nên tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và mua được sản phẩm chất lượng nhất cho bữa tiệc của mình. Bia Rượu Quà cung cấp đa dạng sản phẩm rượu vang Ý từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. 

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách bảo hành tốt, giúp bạn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm.


Khi mua rượu vang La Chitarra cây đàn Violin tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Trung Quốc với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo