Rượu vang 1976 Rồng Vàng Cabernet 13% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]190.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 190.000đ/ chai
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Chile
- Giống nho: Cabernet
- Niên vụ: 2022
- Thời gian ủ gỗ sồi: 4 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang 1976 Rồng Vàng


Chile là đất nước Nam Mỹ cực kì nổi tiếng với ngành sản xuất rượu vang phát triển với hàng trăm thương hiệu được yêu thích trên khắp thế giới. Các loại vang Chile khẳng định được vị trí của mình bởi phong cách rượu hết sức riêng và độc đáo. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chai rượu vang Rồng Vàng 1976 cực kì chất lượng, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa ăn hằng hoặc bữa tiệc ấm cúng bên gia đình, người thân. 

Chai vang được sản xuất bằng phương pháp truyền thống của Chile, làm từ giống nho Cabernet cực kì chất lượng trồng ngay tại địa phương. Một trong số những chai vang chất lượng của Chile món quà tuyệt vời trong dịp cuối năm từ hình thức bắt mắt bên ngoài cho đến hương vị được nhiều người sử dụng đánh giá rất cao.


Thưởng thức rượu vang đỏ 1976 Rồng Vàng 13%


Những trái nho sau khi được thu hoạch sẽ được chuyển đến nhà máy sơ chế, ép lấy nước. Sau đó, nước ép nho tươi được mang đi tiến hành lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp.

Rượu vang Ana Rose Primitivo với kiểu dáng bên ngoài được thiết kết hết sức lạ mắt của màu xanh dương đậm và vàng, đảm bảo được sự lịch lãm thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thời gian ủ lên men kéo dài khoảng 6 tháng trước khi được đóng chai.

Cảm quan:

Rượu có màu đỏ đậm.

Hương vị:

Hương vị của rượu trở nên sang trọng và quý phái. Bởi hương thơm của một số trái cây chín khác nhau cùng với ca cao, caramen và hương từ thân cây gỗ sồi mới.

Phục vụ:

Thưởng thức cùng dòng rượu vang này như thịt hun khói, thịt cừu, sườn chua ngọt...


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Rượu vang đỏ 1976 Cabernet Sauvignon giá bao nhiêu? Đại lý vang Chile giá sỉ lẻ tại Hà Nội


Rượu vang đỏ 1976 Rồng Vàng Cabernet Sauvignon này có giá thành không thể hấp dẫn hơn so với nhiều chai rượu vang Ý tương tự. Mức giá này có thể dao động trong khoảng 200-250 nghìn đồng tuỳ nhà phân phối và chính sách riêng. Tuy nhiên, quý khách hàng nên chọn địa chỉ tin cậy để có thể mua rượu vang Ý giá tốt để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó ngay hôm nay.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ mua rượu vang Chile với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebookhttps://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo