Rượu vang Ý Gattone Appassimento Barbera 15% Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.600.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.600.000đ/ chai
- Thương hiệu: Dezzani
- Độ cồn:15%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống Nho: Barbera
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Appassimento Barbera cao cấp


Rượu vang Gattone Appassimento Barbera là một sản phẩm đẳng cấp được làm từ giống nho truyền thống Barbera chất lượng, trồng tại vùng nho Piemonte nổi tiếng hàng đầu của nước Ý. Đây là 1 trong những chai rượu vang được sản xuất bằng phương pháp Appassimento truyền thống của nước Ý. Điểm đặc biệt của phương pháp này là nho nguyên liệu được làm khô một phần trước khi lên men, chính cách này đã tạo ra loại vang có nồng độ cồn cao và hương vị mạnh mẽ, phức tạp hơn hẳn những sản phẩm khác trên thị trường.


Thưởng thức rượu vang Gattone Appassimento Barbera 15%


Rượu vang Gattone Appassimento được sản xuất 100% từ giống nho Barbera – đây là một loại nho rất chất lượng, được trồng lâu năm nguyên liệu không thể thiếu của những chai vang Ý cao cấp. Được thừa hưởng những gì chất lượng nhất cảu giống nho này, chai vang Gattone Appassimento có hương vị của rượu mang sắc thái rất đậm đà tinh tế bởi mùi thơm của trái cây chín mọng kết hợp hài hòa với nhau như nho, táo, cam quýt…tạo nên sản phẩm có 1 không 2 hết sức mới lạ. Đây chính là điểm cuốn hút mà khó có người yêu vang Ý nào bỏ qua.



Rượu vang Gattone Appasimento 15% có màu đỏ ruby đậm với ánh tím cực kì cuốn hút. Nìn kĩ 1 chút bạn sẽ cảm nhận như một bó hoa với màu đỏ đậm ánh tím đầy quyến rũ, hương thơm của hoa violet, của trái cây chín đỏ hòa quyện. Nhấp 1 ngụm vang chất tannin mềm mại mà cũng rất mạnh mẽ, cân đối tạo nên một hậu vị kéo dài khiến cho bạn phải choáng váng. 

Bạn nên thưởng thức vang ở nhiệt độ phù hợp từ 16-18 độ C, tốt nhất là nên để trong tủ lạnh trước khi uống hoặc cũng có thể ủ trong xô đá cũng rất tiện lượi. 

Một điểm không thể bỏ qua chính là đồ ăn, vang kết hợp tốt với các loại thịt đỏ nướng hay hầm kèm phô mai, mỳ Ý sốt kem… Hoặc bạn cũng có thể dùng vang Gattone Appassimento Barbera trong bữa tráng miệng với trái cây tươi hay bánh ngọt sẽ thật sự ấn tượng lắm đó!


Rượu vang Gattone Appassimento Barbera giá bao nhiêu 1 chai? Địa chỉ bán rượu vang Appassimento Ý giá rẻ ở Hà Nội


Gattone Appassimento Barbera dòng vang đỏ rất chất lượng và thơm ngon của Ý, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu vang đỏ khá chất lượng nên chai vang Gattone Appassimento Barbera có giá khá cao so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng khi gật gù nhâm nhi 1 vang đỏ trên tay.

Khi mua rượu vang Gattone Appassimento Barbera tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu vang Appassimento Ý Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo