Rượu vang Mỏ Neo Viking 16.5% nhập Ý giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ chai
- Độ cồn: 16.5%
- Nước sản xuất: Italia - Ý
- Giống nho: Negroamaro
- Niên vụ: 2020
- Thời gian ủ gỗ sồi: 8 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Viking Negroamaro


Rượu vang Mỏ Neo Viking Negroamaro là loại rượu chứa đựng nhiều rượu thú vị và độc đáo nổi tiếng của Ý. Được lấy cảm hứng từ những chiến binh Viking thường dong duổi trên thuyền đi khắp những vùng biển, nhưng họ cũng là các nông dân và các nhà buôn giỏi. Những tay cướp biển người Viking giương buồm đi khắp châu Âu và bắc Đại Tây Dương trên những chiếc thuyền dài, đánh phá cướp bóc và xâm chiếm phần lớn các vùng đất trù phú tại châu Âu, rồi định cư tại những vùng đất chiếm được. Thời đại Viking bắt đầu khoảng cuối thế kỷ 8 và kéo dài đến giữa thế kỷ 11.


Thưởng thức rượu vang đỏ Mỏ Neo Viking Negroamaro 16.5%


Rượu vang Viking Negroamaro với nồng độ khá cao 16.5% nước cốt rượu đỏ đậm đà, mang đến trải nghiệm hương vị hảo hạng. Rượu vang Mỏ Neo Viking được làm từ loại nho Negroamaro chất lượng cao trồng trên vùng đất Salento nhiều nắng gió của nước nhà Ý xinh đẹp. Thời tiết ở đây khá ôn hòa, còn ngày hè khá nóng và khô rất thích hợp cho việc trồng nho nguyên liệu. 

Rượu vang Viking Negroamaro với hình tượng chiếc mỏ neo bằng đồng cực kì đẹp mắt, cùng với nó là lớp nước cốt rượu màu đỏ đậm, sáng bóng cuốn hút ánh mắt người nhìn. Khi đưa ly lên cánh mũi, bạn sẽ cảm nhận hương thơm phức hợp mùi thơm của nho đen hòa quyện cùng hương trái cây tươi ngào ngạt kết hợp với chút mùi thuốc lá 1 cách rất là tinh tế đem về cảm hứng cực kì thoải mái trong khoang miệng người trải nghiệm.

Hãy nhớ là đông lạnh trong khoảng độ ẩm 12-13 độ C và cho ra decanter trước 20 phút trước khi uống để cảm nhận rõ nhất hương vị tuyệt vời của chai vang đỏ này.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Rượu vang đỏ Viking Negroamaro cao cấp giá bao nhiêu? Đại lý vang Ý giá sỉ lẻ tại Hà Nội


Rượu vang đỏ Viking Negroamaro này có giá thành không thể hấp dẫn hơn so với nhiều chai rượu vang Ý tương tự. Mức giá này có thể dao động trong khoảng 130-150 nghìn đồng tuỳ nhà phân phối và chính sách riêng. Tuy nhiên, quý khách hàng nên chọn địa chỉ tin cậy để có thể mua rượu vang Ý giá tốt để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó ngay hôm nay.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ mua rượu vang Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebookhttps://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo