Rượu vang Torri D'oro Cabernet Merlot 14.5% nhãn bạc Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]750.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 750.000đ/ chai
- Thương hiệu: Torri D’oro
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Cabernet Sauvignon và Merlot
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Torri Doro Cabernet Merlot


Torri D'oro Cabernet Merlot là một sản phẩm rượu vang chứa đựng những điểm rất đặc trưng cho phong cách vang Ý. Là sản phẩm của thương hiệu Torri D’oro nên nó sản xuất theo một quy trình đảm bảo nghiêm ngặt và cẩn thận nhất đáp ứng được những tiêu chuẩn quy định cao nhất của Châu Âu.

Với nồng độ khá cao 14.5% những loại vang cao cấp này lại vô cùng chất lượng với cấu trúc khá mềm mại hài hòa. Rượu vang Torri D’oro nhãn bạc là 1 sản phẩm dành cho những người yêu thích phong cách mạnh mẽ mà người bạn sẽ cảm nhận sức sống tràn đầy năng lượng trẻ trung và để lại dấu ấn khó quên.


Thưởng thức rượu vang đỏ TorriDoro Cabernet Merlot 14.5%


Nếu bạn đã thưởng thức vang Torri D’oro Cabernet Sauvignon Merlot sẽ cực kì ấn tượng về hương vị của nó, được làm từ 2 giống nho chất lượng Cabernet Sauvignon và Merlot, nguyên liệu của rất nhiều chai vang cao cấp. Rượu có màu đỏ ánh tính bí ẩn, rót ra ly sẽ cực kì cuốn hút.

Chất lượng hảo hạng của chai vang đến từ quà trình chế biến vô cùng cầu kì và tinh tế. Nho được ép nước và cho lên men trong những thùng gỗ sồi Pháp mới trong thời gian 18 tháng. Sau đó, vang được mang ra đóng chai và tiếp tục ủ thêm 3- 6 tháng nữa, trước khi mang ra tiêu thụ ngoài thị trường.



Khi nhập 1 ngụm rượu vang Torri D’oro, bạn sẽ cảm nhận được sự mãnh liệt kết hợp hài hòa cùng với hương vị của trái cây đỏ chín mọng quả dâu tây, mâm sôi, phúc bồn tử... cùng với mùi gia vị, mùi hạt tiêu và mùi hương của những loài hoa của thiên nhiên, của cây gỗ sồi... để tạo thành một hương vị đặc biệt nhất mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở chai vang nào khác.

Bạn nên ủ lạnh vang trước khi uống ở nhiệt độ thích hợp từ 8 -12 độ C, trong tủ lạnh, xô đá hoặc nếu có tủ bảo quản vang là tốt nhất. Để vang thở trong Decanter trước 15 phút rồi thưởng thức nhé bạn sẽ mê lắm đó!

Bạn có thể chọn vài món ăn có thể thích hợp để kết hợp với loại rượu vang Torri D'oro Cabernet Merlot như: Các món từ thịt đỏ nướng, hải sản và những món hầm theo kiểu châu Âu… Hoặc những món ăn mang phong cách thuần Việt cũng đều hấp dẫn. Rượu không quá kèn chọn món ăn nên các bạn cũng cần lưu ý có cách kết hợp với đồ ăn để đảm bảo chất lượng nhất.


Rượu vang Torri D'oro Cabernet Merlot bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng rượu vang Ý nhập khẩu giá rẻ Hà Nội


Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chai vang Torri D'oro Cabernet Merlot đã khẳng định được vị thế không thể thay thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng điển hình của nhà sản xuất Ý. Chai vang Torri D'oro Nhãn Bạc mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu hay được tặng nó, từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong chai vang đã ghi dấu ấn cực kì ấn tượng với những người đã thưởng thức nó. 


Khi mua rượu vang TorriDoro Cabernet Merlot tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu vang Ý cao cấp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo