Rượu vang Thánh giá Altisano Vino Rosso 14% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]390.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 390.000đ/ chai
- Nhà sản xuất: Terre Cevio
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Blend
- Phân hạng: IGT
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Thánh giá Altisano Vino Rosso


Rượu vang Altisano Vino Rosso là sản phẩm rất nổi tiếng của nhà sản xuất Terre Cevio. Chai rượu có sự kết hợp sâu sắc nhiều giống nho như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah… đã tạo nên hương vị đậm đà ấn tượng, chắc chắn sẽ khiến bạn bạn thích thú. Với thiết kế sang trọng tinh tế nhãn chai mang dáng vẽ cổ điển xen lẫn hiện đại; nổi bật với hình tượng cây thánh giá hoa văn đặc sắc. Nếu bạn đang tìm 1 món đồ uông chất lượng tại nhà hoặc món quà tặng người thân, đối tác thì không nên bỏ qua chai rượu này nhé!


Thưởng thức rượu vang Thánh giá Altisano Vino Rosso 14%


Sản phẩm vang đỏ từ Terre Cevico - thương hiệu hàng đầu của Ý chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đến từ vùng nho nổi tiếng ở Puglia, dòng vang đỏ với vị đậm vừa và độ chát dịu nhẹ thể hiện đầy đủ tính cách cùng nét độc đáo của các giống nho được Blend đặc trưng từ Ý. Có độ tuổi trung bình trên 35 tuổi và được ủ trung bình 8 tháng trước khi đóng chai.  

Rượu vang Altisano có nồng độ khá nhẹ nhàng chỉ 14% nên phù hợp với đại đa số người dùng. Rượu có màu đỏ ánh tím đặc trưng, vị chát, hậu ngọt êm dịu cho bạn cảm giác tận hưởng thư thái dễ chịu. Khi nếm thử vang bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của cá loại hoa quả như quả lý chua, quả mâm xôi cùng chút thảo mộc: cà gai leo, cam thảo, hạt tiêu và cây bách xù. Rượu vang Altisano có cấu trúc mạnh mẽ với độ tanin cao và hương vị rất sâu sắc phức hợp nhiều loại trái cây chín như mâm xôi, mận,  đào... hậu vị có hương trái cây kéo dài quyến rũ.

Rượu vang uống ngon nhất khi được làm lạnh ở nhiệt độ 16-18 độ C và thưởng thức cùng các món ăn được chế biến từ thịt đỏ, thịt bò, thịt cừu cùng phô mai lâu năm.


Đối với một chai rượu vang ngon, bạn cần phải biết cách thưởng thức. Như vậy bạn mới có thể cảm nhận hết hương vị thơm ngon của nó.

Nhiệt độ thưởng thức ngon: 16-18 độ C

Nhiệt độ bảo quản: 20-22 độ C

Món ăn kết hợp: các loại thịt đỏ (bò, bê, cừu…) và các món ăn có nhiều gia vị (sườn nướng, thịt quay).
Cảm nhận khi thưởng thức rượu vang Altisano Vino Rosso




• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu vang Thánh giá Altisano Vino Rosso giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng rượu vang Ý giá rẻ ở Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang Thánh giá Altisano Vino Rosso cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Chile đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu vang Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo