Rượu vang Ý Paolo Montero Sangiovese 14% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]190.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 190.000đ/ chai
- Nhà sản xuất: Le Vin Sud
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Dung tích: 750ml
- Giống nho: Sangiovese
- Phân hạng: IGT
- Niên vụ: 2020
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Paolo Montero


Nước Ý luôn được mệnh danh là vương quốc của các loại rượu vang, các sản phẩm rượu vang Ý đang dần chiếm được thiện cảm của đông đảo người sử dụng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Không chỉ có những chai rượu vàng cao cấp mà nhưng chai rượu vang Ý trong phân khúc giá rẻ cũng thể hiện chất lượng cực kì tốt thì không thể bỏ qua. Ngày hôm nay, Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn một chai vang khá mới mẻ nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự qua tâm của rất nhiều người sử dụng ở Việt Nam, đó chính là chai rượu vang Paolo Montero Sangiovese. Các bạn hãy cùng ruoubianhapkhau.vn tìm hiểu về chai rượu vang này nhé.


Thưởng thức rượu vang đỏ Paolo Montero Sangiovese 14%


Rượu vang đỏ Paolo Montero 14% được sản xuất từ những trái nho Sangiovese chất lượng được trồng tại vùng làm vang nổi tiếng Puglia của Ý, được tuyển lựa kỹ lưỡng bởi những người thợ lành nghề trong vùng. Rượu được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi 6 tháng và 6 tháng trong chai sau đó mới được tung ra ngoài thị trường.

Rượu vang Paolo Montero có màu đỏ tươi, mang hương vị của trái cây chín, một chút cay nồng của mùi tiêu, thoang thoảng mùi khói của hương gỗ sồi cháy... Tanin mềm mại và sâu lắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu cho người thưởng thức.

Bạn có thể kết hợp rượu vang đỏ Paolo Montero với các món ăn đơn giản từ thịt đỏ, đặc biệt ngon khi ăn với sờn cừu, bò nướng. Hoặc dùng trong lúc khai vị với salat và phomai... Thưởng thức ở nhiệt độ từ 15-17 độ C.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Rượu vang El Encanto Cabernet Sauvignon giá bao nhiêu 1 chai? Nhà phân phối rượu vang Chile giá rẻ ở Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang El Encanto cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Chile đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu vang Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo