Rượu vang Chìa Khóa Bạc Impero Puglia 14.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]470.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 470.000đ/ chai
- Nhà sản xuất: Le Vin Sud
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Negroamaro, Sangiovese
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Impero Negroamaro Sangiovese Puglia


Nhắc đến nước Italia, đây luôn là quê hương của các chai rượu vang hảo hạng nhất trên thế giới. Rượu vang Ý từ lâu đã nổi tiếng toàn thế giới bởi sự sang trọng cũng như chất lượng trong từng sản phẩm. Ý vẫn giữ được danh hiệu là cường quốc hàng đầu thế giới về sản xuất rượu vang. Ngày hôm nay, Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn một chai vang khá mới mẻ nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự qua tâm của rất nhiều người sử dụng ở Việt Nam, đó chính là chai vang Chìa Khóa Bạc Impero Puglia.

Đây là sản phẩm chủ lực trong năm 2023 của nhà sản xuất Le Vin Sud, được đầu tư từ hình thức bên ngoài sang trọng đến chất lượng bên trong thật sự hảo hạng, mà còn có mức giá thành hợp lý. 


Thưởng thức rượu vang Chìa Khóa Bạc Impero Negroamaro Sangiovese Puglia 14.5%


Chai vang Impero Puglia nổi bật với kiểu dáng chai khỏe khoắn, thời thượng nhất hiện nay bầu to. Chai rượu cực kì nổi bật với nhãn chai màu bạc chạm nổi với hình chiếc chìa khóa thần bí với sự bao quanh của những chùm nho và thân nho leo quanh trên nền nước sơn đen bóng. Cực kì ấn tượng mà bạn sẽ cảm thấy bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm rượu vang Impero Puglia được ngâm ủ từ 2 giống nho đỏ Negroamaro và Sangiovese. Những chái nho chất lượng nhất được thu hái để sản xuất rượu với gia vị, cấu trúc khiến nó trở nên cân bằng hơn bao giờ hết. Khi khui nắp và nếm thử nước cốt màu đỏ ruby hồng ngọc bạn sẽ cảm nhận hương vị quyến rũ, mùi trái cây cam thảo và dâu, mâm xôi, phúc bồn tử rõ ràng và kéo dài hơn bao giờ hết.




Vang có nồng độ cồn khá cao lên tới 14.5%, đây là 1 chai rượu hoàn hảo cho các bữa ăn của gia đình hay tiệc liên hoan nhẹ nhàng. Để tận hưởng hết vẻ đẹp của dòng vang đỏ này, loại ly pha lê trong suốt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn cảm nhận hết được màu sắc và hương vị tuyệt vời của vang ý chìa khóa bạc.

Chai vang Impero Puglia sở hữu vị ngọt nhẹ đầu vị cùng vị chát êm đặc trưng của vang Ý bạn có thể kết hợp với các món ăn như là thịt nướng, thịt cừu, phô mai, pasta các loại…và đôi lúc là cả hải sản. Quý khách hãy lưu ý nếu không sử dụng hết rượu trong lần mở nắp đầu tiên hãy bảo quản nó trong ngăn mát tủ lạnh để tránh quá trình lên men làm hỏng hương vị của rượu.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu vang Chìa Khóa Bạc Impero Puglia giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý rượu vang Ý giá rẻ ở Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang Chìa Khóa Bạc Impero Puglia cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Chile đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu vang Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo