Rượu vang Capo Zafferano Sedici 16% nhập khẩu Ý ở Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.250.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.250.000đ/ chai
- Thương hiệu: Vino D'Italia
- Độ cồn: 16%
- Nước sản xuất: Italia
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Capo Zafferano Sedici - 98 điểm


Rượu vang Ý Capo Zafferano Sedici sản phẩm trưởng thành tại Puglia khu vực còn được mệnh danh là “gót chân” của nước Ý. Puglia là vùng sản xuất vang nổi tiếng có lịch sử nhiều thế kỷ, nhưng chỉ trong thời gian khoảng hơn 10 năm gần đây việc hiện đại hóa trên quy mô lớn, kết hợp giữa kỹ thuật hiện đại đã biến nơi đây thành thủ phủ của rượu vang Ý với hàng ngàn sản phẩm rượu vang chất lượng làm say mê người sành sỏi về rượu trên khắp thế giới.


Thưởng thức rượu vang Capo Zafferano Sedici 16%


Rượu Capo Zafferano được lên men trong bể thép, rượu được tách bỏ vỏ và hạt và được đưa vào ngâm ủ 100% trong thùng tonneau 500 lít và thùng lớn 6.000 lít trong 12 tháng, sau đó được cất trong kho 6 tháng trước khi đóng chai và đă ra thị trường tiêu thụ.

Vang có màu đỏ pha ánh tím cực kì ấm áp với lõi sâu. Bạn sẽ rất ấn tượng với hương vị của nó, với hương thơm chủ đạo của trái cây tươi mát của Amarone và vị kem béo ngậy của trái anh đào, cassis, caramel và vani. Được làm từ những trái nho được thu hoạch thủ công và phơi khô trên cây nho trong 15 ngày. Chai vang đạt đến 98 điểm của Luca Maroni!



Rượu vang Capo Zafferano Sedici sẽ ngon hơn khi được ướp lạnh trong xô đá hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 14 – 16 độ C. Và sau khi khui nắp rượu bạn nên để cho vang thở (decanter) khoảng 10 phút. Bạn nên lắc đều ly rượu trước khi uống để rượu có thời gian tiếp xúc với không khí làm giảm bớt mùi cồn cũng như hòa quyện được hương vị tốt nhất.

Là 1 chai vang rất chất lượng nên bạn nên lựa chọn các món ăn thích hợp để thưởng thức cùng với loại rượu này một vài gợi ý đơn giản như là thịt bò bít tết, sườn nướng, gan ngỗng, món hầm cay, thịt nướng, pho mát già với bột trộn vả…


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.

Rượu vang Capo Zafferano Sedici giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng rượu vang nhập khẩu Ý giá rẻ ở Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang Capo Zafferano Sedici cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Chile đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu vang Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo