Rượu vang Terra Du Mieru 17% Appassimento 2020 cao cấp Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.150.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.150.000đ/ chai
- Thương hiệu: Terra Du Meiru
- Độ cồn: 17%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Appassimento
- Phân hạng: IGT
- Niên vụ: 2020
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Terra Du Mieru 17 Appassimento

Hôm nay, Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn siêu phẩm rượu vang Terra Du Mieru 17% AppassimentoChai vang mang đầy đủ những những yếu tố của 1 dòng vang Ý cao cấp mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thẩm định rượu vang trên khắp thế giới đều phải công nhận về chất lượng của các sản phẩm của nhà sản xuất Terra Du Meiru. Rượu vang Terra Du Mieru được nhiều chuyên gia đánh giá là một loại rượu đáng kinh ngạc với kết cấu và cấu trúc phong phú, mãnh liệt, tinh khiết, độc đáo.


Thưởng thức rượu vang Terra Du Mieru 17% Appassimento


Khi uống rượu Terra Du Mieru 17% Appassimento, những người sành sỏi có thể hiểu tại sao cái tên này lại được chọn, không chỉ chất lượng hảo hạng bên trong mà hình thức bên ngoài cực kì đẹp mắt, sang trọng. Terra du Mieru 17% là thành quả của quá trình nghiên cứu sâu về sự đổi mới của rượu vang Apulia, hướng tới độ cồn và sự cân bằng trong các yếu tố: độ cồn, tannin, hàm lượng đường, độ chua, hương vị của Tiến sĩ Marco Mascellani, người chuyên về rượu vang Apulia. Nhà máy rượu nằm ở vùng Puglia, phía đông nam của Ý. 

Vang Terra Du Mieru 17% Appassimento được sản xuất từ 4 loại nho chính là Primitivo. Tất cả nho đều được trồng trong các vườn nho của gia đình và thu hoạch hoàn toàn thủ công với những trái chất lượng cao nhất.

Terra Du Mieru 17% Appassimento với hương vị cân bằng tuyệt đối, độ chát vừa phải. Vị của anh đào đen, cà phê, gỗ, da thuộc và vani. Thích hợp với các món bò sốt tiêu.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.



Rượu vang Terra Du Mieru 17% Appassimento giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng bán rượu vang Ý cao cấp tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang Terra Du Mieru 17% Appassimento cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Ý đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Khi mua rượu vang Terra Du Mieru 17% Appassimento tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu vang cao cấp Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo