Rượu Soju Korice Blueberries vị việt quất 12% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]65.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 65.000đ/ chai
- Độ cồn: 12%
- Nước sản xuất: Hàn Quốc
- Dung tích: 360ml
- Màu sắc: trong suốt
- Quy cách: thùng 20 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Soju Korice Blueberries vị việt quất


Rượu Soju Korice Blueberries vị việt quất một sự kết hợp của rượu Soju truyền thống Hàn Quốc và hương vị trái cây trẻ trung cực kì thơm ngon, đây là sản phầm cực kì chất lượng của nhà sản xuất Korice. Sản phẩm rượu Soju Korice được nhập khẩu nguyên chai từ Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam. Các sản phẩm rượu Soju Korice không chỉ thơm ngon, dễ uống mà còn hấp dẫn người sử dụng bởi mức giá thành rất hợp lý. Dòng rượu Soju nổi tiếng với nồng độ nhẹ nhàng mang đến trải nghiệm ngọt ngào thơm mát của dưa lưới chất lượng. Rượu Soju được coi là quốc tửu một nét đặc trưng trong nền ẩm thực của người Hàn. Và Soju Korice là một trong những thương hiệu rượu Soju hàng đầu của Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích.


Thưởng thức rượu Soju trái cây Blueberries vị việt quất 12%


- Sản xuất tại: Hàn Quốc
- Thương hiệu: Korice
- Hương vị: rượu soju vị dưa lưới
- Độ cồn: 12%
- Thể tích: 360ml
- Thành phần: Gạo, nước tinh khiết, fructose, citric acid, hương đào tự nhiên

Rượu Soju Korice Blueberries vị việt quất 12% với thành phần chính là Gạo, nước tinh khiết kết hợp với hương mận tự nhiên cho vị ngọt thanh dễ uống thích hợp cho các chị em phụ nữ. Rượu Soju Dưa lưới của nhà sản xuất Korice được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa men rượu cùng với hương trái cây, để tạo nên một mùi vị cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn. 

Bạn nên ướp lạnh rượu Soju trước khi uống để cảm nhận rõ nét mùi vị của những chai rượu Hàn Quốc này. Rượu lạnh sẽ dễ uống hơn, sảng khoái và phát huy nổi bật hương vị gạo nếp cùng hương trái cây êm ái thơm ngon.

Rượu Soju Blueberries vị việt quất 12% sẽ ngon hơn khi dùng với các món ăn theo phong cách Hàn Quốc như thịt nướng Kim Chi, các món nóng, đồ ăn nhanh.... Ngoài ra, bạn cũng có thể nhâm nhi một chai Soju Hàn Quốc cùng với các món ăn đơn giản như chả giò, chả ram… cũng khá tuyệt. Loại thức uống này thích hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.


Rượu Soju Korice Blueberries vị việt quất giá bao nhiêu? Rượu Soju nhập khẩu Hàn Quốc giá rẻ Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng rượu Soju Korice Blueberries vị việt quất khá chất lượng thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu Soju Hàn Quốc với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng tuy nhiên Soju Korice vị Dưa lưới lại có giá thành vô cùng phải chăng cực kì phù hợp với mức thu nhập của đại đa phần người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Khi mua rượu Soju Korice Blueberries vị việt quất 12% tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu Soju Korice giá rẻ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo