Rượu mơ vẩy vàng Choya Gold nhãn đỏ 13% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]370.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 370.000đ/ chai
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu mơ vẩy vàng Choya Gold nhãn đỏ


Rượu mơ là một loại đồ uống cổ truyền được người Nhật yêu thích sử dụng hằng ngày. Tại Việt Nam, rượu mơ Nhật Bản đã được du nhập vào chưa lâu nhưng có lẽ không còn xa lạ với người thưởng thức. Đối với các loại rượu Whisky, Sake trứ danh, hương vị tuyệt đỉnh thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng. Thì rượu mơ vẩy vàng Choya Gold cũng không kém phần sang trọng nhưng với giá thành rất phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa cơm sum họp gia đình hằng ngày, gần gũi nhưng vô cùng đặc biệt.


Thưởng thức rượu mơ vẩy vàng Choya Gold nhãn đỏ 15%


Rượu mơ vảy vàng Choya Gold được làm từ những trái mơ được trồng theo phương pháp hữu cơ cực kì chất lượng, chứa nhiều loại vitamin A, C, Acid Citric và muối khoáng...

- Hương vị rượu mơ vẩy vàng vô cùng êm nhẹ, mềm mại, độ acid cân bằng bạn sẽ cảm nhận được hương thơm đậm đà, ngọt mát hoàn hảo ngay từ ngụm đầu tiên. Ngay cả những người ít uống rượu hay phụ nữ, uống rượu mơ là lý tưởng nhất vì nồng độ thấp 13%.

- Chai rượu mơ vẩy vàng Nhật có màu vàng sánh lấp lánh vô cùng sang trọng, bạn có thể dùng thưởng thức hằng ngày hoặc làm quà dành tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp lễ Tết đặc biệt.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Với rượu mơ Nhật, bạn có thể thưởng thức theo nhiều cách, tuỳ theo sở thích:
- Uống suông nguyên chất
- Pha với soda
- Thêm một viên đá to
- Pha với nước lạnh
- Pha với nước ấm (cách tuyệt vời để uống trong mùa đông)
- Làm Cocktail.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.

Mua rượu mơ Choya Jyuku Rich Umeshu ở đâu? 

Rượu mùi mơ Choya Excellent Hà Nội



Lợi ích của rượu mơ Choya Nhật Bản với sức khỏe


- Quả mơ: Loại trái cây chứa nhiều vitamin A, C, Acid Citric, muối khoáng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu hàng ngày cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, kích thích ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt. Đồng thời còn làm đẹp da cho phụ nữ, chống lão hóa, giữ làn da mịn màng, tươi trẻ.

- Vẩy vàng: Theo nhiều nghiên cứu vàng khi bổ sung với liều lượng nhất định sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, nhanh nhẹn, hoạt bát và tăng cường tuổi thọ.

- Vàng dát rất mỏng trong rượu sẽ nhanh chóng hấp thu vào cơ thể sau 10 phút. Vàng còn giúp tăng cường cholesterol tốt trong cơ thể, tăng tuần hoàn máu và giảm đau nhức xương cơ, giảm nguy cơ ung thư.

- Uống rượu mơ vảy vàng Nhật Bản còn giúp tinh thần tốt hơn, chống trầm cảm, lo âu, stress.

- Rượu mơ vẩy vàng của Nhật 500ml ngon, dễ uống, lại cực kỳ tốt cho sức khỏe, là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình, trong những dịp đặc biệt.

- Rượu nồng độ nhẹ, vị ngon, thanh mát, dễ uống, phù hợp cho cả phụ nữ.

- Rượu tốt cho sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp.

- Hình thức vô cùng bắt mắt, sang trọng, chất lượng hảo hạng từ Nhật Bản, xứng đáng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè dịp đặc biệt.

- Giá cả rượu mơ vẩy vàng Choya Gold Nhật Bản phù hợp với mức thu nhập của đa số người dân Việt Nam so với nhiều dòng rượu ngoại nhập khác.

Rượu mơ Choya Gold vảy vàng nhãn đỏ giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng bán rượu vang Ý cao cấp tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng rượu mơ Choya Gold thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu đến từ Nhật Bản với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý phù hợp với phần đông thu nhập của người sử dụng Việt Nam. Khiến cho những chai rượu mơ Choya Gold vảy vàng luôn là món quà tuyệt vời trong mỗi dịp quan trọng.

Khi mua rượu mơ Nhật Bản tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu mơ Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo