Rượu mùi mơ Choya Excellent Umeshu Liqueur 15% chai 720ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]680.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 680.000đ/ chai
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: tỉnh Mie - Nhật Bản
- Dung tích: 720ml
- Thời gian ngâm: 3 tháng
- Màu sắc: trong suốt
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Rượu mơ Choya Excellent Umeshu Liqueur


Khác với dòng rượu mơ truyền thống Choya Classic, rượu mơ Choya Excellent Umeshu Liqueur là sản phẩm được phối trộn với rượu Brandy cho ra đời sản phẩm chất lượng cực kỳ quyến rũ. Được đánh giá là một loại rượu mùi được yêu thích chuộng không chỉ tại Nhật mà cả thị trường khắp thế giới.

Rượu mơ choya excellent umeshu Liqueur – Rượu mơ thanh lịch được làm từ mơ (mận) trải qua quá trình ngâm ủ lâu năm.


Thưởng thức rượu mơ Choya Excellent umeshu 15%


Rượu mơ Choya Excellent được đựng trong bình thủy tinh mờ phù hợp với thời trang và thiết kế duyên dáng, rượu mạnh Pháp làm rượu gốc, sử dụng 100% mơ Nhật Bản cao cấp để lên men, rượu có màu sắc ánh như rượu whisky, hương vị thơm đặc trưng của mơ rừng cùng cảm giác êm dịu thực tế.

Rượu mơ choya excellent 15% – không đắng mà có vị ngọt dịu, chua chua, thơm mùi mơ trộn lẫn mùi Brandy Pháp. Bạn nên ủ lạnh hoặc ướp đá, bạn sẽ thấy được công dụng tuyệt vời của Choya.


Sản phẩm có thời hạn sử dụng dài để càng lâu (khoảng một năm đến một năm rưỡi) rượu càng nổi mùi thơm ngon hơn. Nếu ngày sản xuất được in trên sản phẩm, bạn nên bảo quản tại nơi kín chai và nhiệt độ lạnh, kín sáng.

Những cách uống dành cho vang mơ – “mai tửu”:

– Rock: Đây là cách thông thường hay được áp dụng nhất: Uống với đá. Ở đây Rock nghĩa là Ice. Uống lạnh thường khá là thú vị.
– Pha rượu mơ với soda.
– Pha rượu mơ với nước lạnh.
– Uống suông, không cần pha gì cả.
– Pha với nước nóng (ấm). Uống ấm, như ta uống nước mơ móng mùa đông thôi.
– Cocktail



Rượu mơ choya excellent là sản phẩm tốt cho sức khỏe, nhiều công dụng tốt.

Được làm từ loại mơ Nanko (高 梅) ngon, chất lượng hàng đầu Nhật Bản, được trồng ở quận Wakayama. Với quá trình chọn lọc kỹ càng, ngâm ủ và pha chế bằng phương pháp đặc biệt cho ra sản phẩm rượu mơ này cho thấy cảm giác êm dịu và hương vị đậm đà.


Rượu vang mơ Choya Excellent Nhật chai 720ml giá bao nhiêu? Mua rượu mơ Nhật Bản nhập khẩu chính hãng Hà Nội


Nhiều người đã quá quen thuộc với những chai vang nho đỏ ruby. Thì đây, một loại vang mơ độc đáo – đặc trưng của hãng Choya Nhật Bản cũng là sự lựa chọn mới mẻ cho bạn. Từ những trái mơ xanh mang vị chua chua, chút chát chát đã được ngâm ủ và pha trộn với nhiều nguyên liệu thiên nhiên cho ra nhiều hương vị mới như Choya mật ong, rượu mơ Choya tía tô…


Choya cơ bản, choya mật ong, choya tía tô, sâm banh vảy vàng Choya, rượu mùi choya, vang mơ choya… Sự linh hoạt trong công thức ngâm ủ tạo nên khá nhiều loại rượu mơ của hãng này.

Rượu mơ Choya Nhật Bản mang đến phong vị mới mẻ, thơm, ngọt, phù hợp cho cả phái nữ. Rượu mơ Nhật Bản khá nhẹ nhàng, không làm say nhưng vẫn hấp dẫn với cả những người đàn ông hay bạn trẻ với những thức uống Cocktail thơm ngon.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo