Bia Chimay White Trắng 8% nhập khẩu Bỉ giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]890.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 890.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 8%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: Vàng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Bỉ Chimay trắng


Bia Chimay trắng có xuất xứ từ nước Bỉ xa xôi, do một vị thầy cha sứ mang tên Theodore sản xuất đầu tiên vào năm 1966. Bia có màu vàng sáng óng ánh, hương thơm ngào ngạt, mùi vị ngon đặc biệt khiến những người mê bia không thể nào cưỡng sức hấp dẫn của nó.

Hãy cùng tìm hiểu qua về loại bia nhập khẩu Chimay trắng sành điệu này nhé.


Thưởng thức bia Chimay White trắng 8%


Ngoài ra, cùng thưởng thức bia Chimay Trắng với bạn bè là một trải nghiệm rất ấn tượng. Bạn có thể rủ vài người bạn, kèm cùng vài món nhắm đơn giản, thêm 2 hay 3 cốc bia mát lành thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.


Đối với các loại bia tươi hay bia nhập khẩu đều sẽ ngon hơn khi bạn sử dụng lạnh. Ướp lạnh chai bia trong tủ đá hoặc thêm đá vào ly khi uống, sẽ làm bạn cảm thấy sảng khoái. Mùi vị bia cay nồng, đăng đắng pha kèm chút mùi vị mát lạnh sẽ giúp giải nhiệt cực kì tốt trong những ngày nắng nóng.



Quá trình sản xuất những chai bia Chimay trắng thơm ngon


Chimay trắng là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi vị bia tươi thuần khiết cùng nấm men. Với sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một chút hương vị khác lạ. Bia nhập khẩu Chimay trắng ra đời dưới bàn tay của cha sử Theodore tại vùng  đất nước Bỉ xa xôi. Trải qua quá trình nấu và lên men kỳ công để tạo ra được mùi vị bia tuyệt hảo.

Bia có màu vàng sáng quyến rũ, cùng lớp bọt bia mịn màng hấp dẫn, kích thích cho người uống bia.

Mùi vị của Chimay là sự pha trộn đặc trưng của bia tươi và nấm men. Là một sự kết hợp tạo nên nét quyến rũ riêng biệt cho mùi vị của Chimay trắng. Bạn khó có thể tìm kiếm mùi vị tương tự ở các loại bia cao cấp khác đâu.

Bia Chimay với nồng độ 8%, đủ để bạn thưởng thức mà không sợ bị say xỉn. Những chai bia Chimay trắng với các dung tích từ 330ml đến 750ml, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.



Chỉ cần nhấp một ngụm và cảm nhận, bạn sẽ thấy chút ngọt, chút đắng nơi đầu lưỡi cùng mùi vị cay nồng đặc trưng men đắng như tan chảy trong miệng đánh thức mọi giác quan tinh tế của loại bia Bỉ này. 

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bia Chimay trắng chai 330ml giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Chimay nhập khẩu Bỉ giá sỉ lẻ


Tại thị trường Việt Nam, dòng bia Thầy Tu Bỉ Chimay thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia Chimay cao cấp với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua bia chai Chimay trắng 330ml vàng tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán bia Bỉ nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo