Bia Karmeliet Triple 8.4% thùng 12 chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]3.150.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 3.150.000đ/ thùng
- Độ cồn: 8.4%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: Thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Bỉ Karmeliet Triple


Được sản xuất theo công thức bí ẩn truyền thống từ những năm 1679, cho đến nay bia Karmeliet Triple vẫn giữ cho mình một nét riêng biệt với mùi vị tinh tế hảo hạng nhất trên thị trường. Điểm đặc biệt của dòng bia nhập khẩu này là quá trình lên men 2 lần ngay trong chính từng chai bia. Ngay sau khi đóng nút chai, bia vẫn sẽ tiếp tục được lên men cho mùi vị đậm đà hơn đến khi được bập nắp sử dụng.


Thưởng thức bia Karmeliet Triple 8.4%


Với công thức đã có tuổi trên 300 năm của Carmeliet tại vùng Dendermonde, nguồn nguyên liệu sử dụng chủ yếu 3 thành phần chính: lúa mỳ, yến mạch và đại mạch để tạo ra loại bia cao cấp, chất lượng hảo hạng.


Không chỉ còn là một loại đồ uông, Bia Karmeliet Triple 8.4% bạn thưởng thức là cả một sự kết hợp độc đáo và tinh tế. Một chút dư vị ngọt ngào của trái cây tươi chuối, táo... thêm vào vị chua của chanh, kết hợp cùng vị thơm của vanila … Tất cả đã hòa quện tạo nên một mùi vị thơm ngon ấn tượng. Chỉ cần khui nắp và nhấp một ngụm bia Karmeliet Triple, bạn sẽ bị chinh phục ngay lập tức, hương vị xao xuyến và khó cưỡng lại được mùi vị độc đáo này.

Ngoài ra, bia sẽ kích thích vị giác nên bạn có thể thoải mái dùng bia với các loại thực phẩm như cá, các động vật có vỏ hay phô mai … Chỉ cần bấy nhiêu đó thôi cũng khiến một buổi tiệc của bạn thêm vui vẻ!

**Xem thêm sản phẩm - 

Bia Leffe Nâu 6.5% 24 lon

                                                  hộp quà bia chai Duvel 8.5%
                                        Thùng bia Bỉ Kristoffel Blond 6% ngon


Hộp quà bia Karmeliet Triple 12 chai 750ml nhập khẩu Bỉ ở đâu? Giá bao nhiêu?


Được nhiều hãng đánh giá là một trong ba loại bia ngon và nổi tiếng bậc nhất của hãng Bosteels, Karmeliet Triple 750ml đã và đang dần chinh phục khẩu vị của người sành bia trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Hiện tại Biaruouqua đã cung cấp loại bia Bỉ hảo hạng này mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo