Rượu vang nổ Champagne Torley Charmant đỏ 11.5% giá rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]220.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 220.000đ/ chai
- Nhà sản xuất: Torley
- Độ cồn: 11.5%
- Nước sản xuất: Hungary
- Giống nho: Red Blend
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Champagne Torley Sweet Red Sparkling Wine


Rượu vang nổ Torley Sweet Charmant Red Sparkling sản phẩm cực kì ấn tượng đến từ Hungary nổi bật với màu đỏ đậm cực kì quyến rũ. Chai champagne mang hương thơm hoa quả chín mọng như dâu tây, việt quất, phúc bồn tử... tạo ra 1 thứ nước cốt màu mận chín rất đẹp mắt. Với bọt khí mịn cùng nồng độ cồn tương đối thấp đã mang lại một loại rượu vang nổ Torley ngọt ngào, nhưng không kém phần tinh tế. Vang nổ Torley luôn là 1 lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức trong bữa ăn hay 1 món quà cực kì chất lượng bởi hình thức đẹp mắt mà mức giá bạn sẽ cực kì bất ngờ.


Thưởng thức rượu vang nổ Torley Sweet Red đỏ 11.5%


Rượu vang nổ Torley là niềm tự hào của đất nước xinh đẹp Hungary có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được người sử dụng Việt đánh giá rất cao từ hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong, điểm cộng tuyệt vời nhất của chai Champagne Torley Charmant là ở mức giá không thể hợp lý hơn có lẽ với hơn 200 ngàn bạn sẽ không thể có lựa chọn tốt hơn.

Khui chai vang nổ Torley Charmant 11.5% bạn sẽ có cảm giác như đứng trong 1 vườn trái cây với đầy đủ hương vị các loại trái cây từ quả mâm xôi, việt quất phúc bồn tử, chút vị chua của quả anh đào... Khi rót ra ly cao cổ sẽ càng thêm đẹp mắt với màu đỏ mận chín hấp dẫn. 




Với bọt khí li ti cùng nồng độ cồn tương thấp rượu Torley Charmant đỏ khá dễ thưởng thức ngọt mùi vị ngào rất tinh tế và đặc biệt là đối với các phái đẹp. Sparkling Torley luôn được chọn là sản phẩm rất tốt mở đầu một bữa ăn ngon, kích thích vị giác làm sạch hết khoang miệng để chuẩn bị cho một bữa ăn ngon miệng. Hậu vị tương đối cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho món tráng miệng anh đào chua hoặc Chocolate.. Sẽ rất thích hợp khi bạn uống vang cùng các món thịt nướng, thịt đỏ, cừu và gà...

Là thức uống tuyệt vời của tình yêu, món quà chất lượng không thể thiếu trong là dịp lễ Tết, liên hoan, họp mặt, các buổi tiệc sang trọng mà kinh tế... Dành cho người thân, bạn bè, đối tác...

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe





Rượu vang nổ Torley Charmant đỏ bao nhiêu 1 chai? Đại lý rượu Champagne Hungary giá rẻ tại Hà Nội


Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chai vang nổ Champagne Torley Charmant đã khẳng định được vị thế không thể thay thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng điển hình của nhà sản xuất Ý. Chai Champagne Torley Charmant mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu hay được tặng nó, từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong chai vang đã ghi dấu ấn cực kì ấn tượng với những người đã thưởng thức nó. 


Khi mua rượu vang Champagne Torley Charmant tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán vang nổ Hungary với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo