Rượu vang trắng Baron De Donzac Vin Blanc 11.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]170.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 170.000đ/ chai
- Độ cồn: 11.5%
- Nước sản xuất: Pháp
- Giống nho: Sauvigon Blanc
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Baron De Donzac Vin Blanc


Rượu vang trắng Baron De Donzac Vin Blanc gây được ấn tượng mạnh với người dùng bởi chất lượng khá tốt đi cùng mức giá cực kì phải chăn. Dòng vang đến từ Pháp có hương vị ngọt ngào, chất rượu mềm mại và phù hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với các loại vang nhẹ nhàng. Rượu vang Baron De Donzac Vin Blanc được làm từ giống nho Sauvignon Blanc rất chất lượng đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của một chai vang trắng.


Thưởng thức rượu vang trắng Baron De Donzac Vin Blanc 11.5%


Baron De Donzac Vin Blanc hấp dẫn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự tinh thiết và nhẹ nhàng, rượu có màu vàng nhạt tươi sáng pha lẫn sắc xanh ánh lên rực rỡ và đẹp mắt. Chai vang được trang trí khá bắt mắt nổi bật với tôn màu trắng, hình ảnh nhưng cánh đồng nho cực kì chi tiết.

Khui chai vang, bạn sẽ cảm nhận ngay mùi nho Sauvigon Blanc đậm đà cảm giác như đứng giữa 1 vườn nho vậy. Ngay cả khi bạn mới thưởng thức rượu vang thì vẫn có thể yêu thích mùi hương thực sự hấp dẫn của nó. Nếm 1 ngùm rượu và nhâm nhi trong miệng cảm nhận vị nhẹ nhàng, cân bằng và cực kỳ tươi mát., hương vị đầy tinh tế của trái cam tươi, đào, dứa, mận và 1 chút vani hoàn hảo.




Không chỉ những người sành vang mà ngay cả người mới thưởng thức thì đây cũng là sản phẩm khá dễ uống với nồng độ axit cân bằng, tannin hòa tan mềm mịn, vang có cấu trúc tốt với hậu vị kéo dài đầy hấp dẫn, thể hiện dấu ấn đặc trưng của quyến rũ từ các loại vang Pháp.

Chai vang trắng Baron De Donzac là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc nhỏ cùng gia đình. Bạn có thể sử dụng trong bữa khai vị hoặc tráng miệng với những loại đồ ăn nhẹ như trái cây, bánh ngọt... hoặc thưởng thức vang cùng các món ăn vị đậm đà sườn cừu đút lò xốt tỏi, món mỳ Ý, cá chẽm nướng. 

Bạn nên ủ ngâm lạnh chai vang ở nhiệt độ 10 – 12 độ C để vang cho chất lượng và hương vị hấp dẫn tuyệt vời nhất.


Rượu vang Baron De Donzac Vin Blanc bao nhiêu 1 chai? Đại lý rượu vang trắng Pháp gói quà tại Hà Nội


Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chai vang trắng Baron De Donzac đã khẳng định được vị thế không thể thay thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng điển hình của nhà sản xuất Ý. Chai vang Baron De Donzac mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu hay được tặng nó, từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong chai vang đã ghi dấu ấn cực kì ấn tượng với những người đã thưởng thức nó. 

Khi mua rượu vang  Baron De Donzac Vin Blanc tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán vang Pháp gói quà với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo