Rượu vang Chén Thánh Schola Sarmenti Nerio 14% Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.150.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 1.150.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Negroamaro, Malvasia Nera
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu vang Chén Thánh Schola Sarmenti Nerio


Chén Thánh Schola Sarmenti Nerio là một sản phẩm rượu vang đỏ cực kì chất lượng của Ý được ủ bởi nhà sản xuất rượu vang danh tiếng Schola Sarmenti. Rượu vang Chén Thánh Nerio được sản xuất từ hai giống nho nổi tiếng là Negroamaro và Malvasia Nera. Với những cây nho có độ tuổi trung bình là 45 năm, trên mỗi cây nho người ta chỉ thu hoạch khoảng 2kg, chính nhờ sự kiểm soát khá tốt như vậy nên các cây nho cho ra quả với chất lượng hoàn hảo.

Vang Schola Sarmenti được gọi là vang Chén Thánh bởi nhà sản xuất đã lấy hình tượng chiếc chén làm logo cho dòng sản phẩm cực kì chất lượng này. Điều này giúp nó thực sự ấn tượng với những người thưởng thức chỉ cần nhìn qua là sẽ ấn tượng không thể nhầm lẫn.


Thưởng thức rượu vang Chén Thánh Nerio 14%


Rượu vang chén thánh Nerio được sản xuất tại vùng Alberello, Puglia - một vùng làm vang nổi tiếng ở phía Đông Nam nước Ý với nhiều sản phẩm vang chất lượng cao, được cấp chứng nhận IGT, DOC hay DOCG. Đây là một trong những loại rượu vang Ý khá cao cấp được nhập khẩu vào trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Rượu vang có màu đỏ ruby với ánh tím rất đẹp mắt. Đưa ly vang lên mũi, bạn sẽ cảm thấy mùi thơm hoa quả khá đậm kèm theo mùi gia vị đậm nét. Vang có 1 mùi vị tannin nhẹ nhàng, mềm mượt cùng vị ngọt từ trái dâu, trái anh đào. Điều này đã giúp tạo nên một loại rượu vang dịu nhẹ, rất dễ uống và gần như ai đã uống cũng đều yêu thích. 



Là 1 chai rượu vang Chén Thánh Nerio khá chất lượng nên việc lựa chọn món ăn cũng đòi hỏi sự tinh tế, bạn có thể dùng kèm với các món thịt đỏ như bò Bít tết, sườn nướng, heo quay... Hay các đồ ăn Việt Nam có gia vị đậm đà hoặc các món đồ ăn Âu có kèm nước sốt cà chua. 

Hoặc bạn cũng có thể dùng rượu vang Chén Thánh Schola Sarmenti Nerio trong bữa tráng miệng với trái cây và bánh ngọt... mỗi cách uống đều mang đến trải nghiệm cực kì đặc biệt, điều mà không nhiều loại rượu vang có thể làm được.

Trước khi uống bạn nên ủ vang ở nhiệt độ thích hợp uống từ 16 - 18 độ C và để vang thở trong decanter để vang thở khoảng 20 đến 30 phút, nhằm giúp giải phóng hương thơm tuyệt vời của vang và khiến vang trở nên mềm mại dễ thưởng thức.


Vang Chén Thánh Nerio đã đạt nhiều giải thưởng vang quốc tế


- International Wine Challenge, 2018: Silver

- International Wine Challenge, 2009: Bronze

- Wine Spectator Top 100, 2015.

- International Wine Challenge, 2008: Commended


Rượu vang Chén Thánh Schola Sarmenti Nerio giá bao nhiêu? Địa chỉ bán rượu vang Ý nhập khẩu cao cấp


Chén Thánh Schola Sarmenti Nerio dòng rượu vang Ý vô cùng chất lượng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng vang đỏ Ý khá cao cấp nên cũng rất dễ hiểu khi mức giá khá cao so với các loại vang khác. Nhưng dù vậy, khi bạn uống rồi bạn sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm ấn tượng của đất nước của rượu vang.

Khi mua rượu rượu vang Chén Thánh Schola Sarmenti Nerio tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo