Rượu vang I Domi Chianti Rufina I Veroni 15.5% cao cấp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ chai
- Thương Hiệu: Fattoria I Veroni
- Độ cồn: 15.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống Nho: Sangiovese, Canaiolo Nero
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang I Veroni I Domi Chianti Rufina


Bia Rượu Quà xin giới thiệu đến bạn chai vang đỏ I Domi Chianti Rufina cao cấp đến từ Chianti Rùfina vùng làm vang không quá nổi tiếng của nước Ý, nhưng các sản phẩm ở đây đều có chất lượng khá cao. Nếu có cơ hội thưởng thức, chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua chai rượu vang thực sự đẳng cấp này nhé. Bởi hương vị thơm ngon chất lượng trong từng giọt rượu mà nó mang đến là không thể miêu tả được. Vùng trồng nho mới Chianti Rùfina với khí hậu và thổ nhưỡng mang đến những trái nho với hương vị độc đáo.


Thưởng thức rượu vang đỏ I Veroni I Domi Chianti Rufina 15.5%


Chai rượu vang I Domi là niềm tự hào của nhà sản xuất I Veroni, kể từ khi được giới thiệu trên thị trường chai vang đã thu hút được sự chú ý của nhiều người thưởng thức yêu thích sự mới lạ trong hương vị. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng sau khi thử đã đánh giá rất cao chất lượng của nó. Đó là bởi vì chai vang I Domi sở hữu hương thơm phức hợp khá phong phú, hình thức ấn tượng bắt mắt chỉ cần nhìn thấy 1 lần là bạn sẽ khó có thể nhầm lẫn.



Vang có màu đỏ ruby tươi tắn đậm đà  giống như những đoá hoa hồng đang dịp nở rộ đón nắng. Nếm một ngum vang, bạn sẽ cảm nhận hương vị bùng nổ trong khoang miệng, xông qua cánh múi làm cho đầu óc chếnh choáng. Vang đỏ I Domi có hương thơm từ các loại trái cây đỏ như quả mâm xôi đen và các loại hoa quả chín đỏ, mùi gia vị và thuốc lá kết hợp cùng hương vị thoang thoảng của gỗ sồi. 

Rượu có nồng độ khá nhẹ chỉ 15.5% nên khi uống bạn sẽ cảm thấy vị tannin cân bằng, vị mượt mà và hậu vị kéo dài hậu vị cực kì tốt.

1 chai vang đẳng cấp thì không thể thiếu những món ăn hấp dẫn, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn đơn giản như các món ăn Á Âu, mỳ Ý hay thịt đỏ, thịt nướng…


Rượu vang đỏ I Domi Chianti Rufina giá bao nhiêu? Nhà phân phối mua vang Ý cao cấp tại Hà Nội


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu vang chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn hàng trăm thương hiệu vang nổi tiếng, đẳng cấp thế giới như: vang sủi Ý, vang Pháp, vang Chile... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua rượu vang I Domi Chianti Rufina tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm mua vang Ý cao cấp Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo