Rượu vang Con Nhện Stilio Mottura 14.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]550.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 550.000đ/ chai
- Thương hiệu Mottura
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Phân hạng: IGP
- Giống nho: Primitivo
- Niên vụ: 2018
- Thời gian ủ gỗ sồi: 6 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Stilio Mottura Primitivo di Manduria - vang Con Nhện


Rượu vang Stilio Mottura còn được gọi với tên khác là rượu vang Con Nhện Stilio với hình ảnh con nhện trên nhãn bia cực kì độc đáo, mà vang còn nổi tiếng bởi hương vị độc đáo gây ấn tượng mạnh cho người thưởng thức. Đây là dòng vang được sản xuất 100% từ giống nho Primitivo của vùng Manduria. Đây là một trong những chai vang Primitivo ngon nhất theo đánh giá của các chuyên gia và khách hàng trên thế giới. Nếu bạn là tín đồ của các dòng vang Ý mà chưa một lần thưởng thức rượu vang con nhện, thì hẳn sẽ là 1 sự thiếu xót rất lớn đó.


Thưởng thức rượu vang đỏ Con Nhện - Stilio Mottura Primitivo 14.5%


Rượu vang Stilio Mottura 14.5% ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng bởi sự thơm ngon đặc trưng từ loại nho Primitivo chất lượng nhất, hương vị vang khơi dậy hương thơm tinh tế của các loại trái cây: Anh đào, việt quất, mứt chín hòa theo mùi béo ngậy của vani và cay nồng của gỗ... Vang Con Nhện nổi bật với màu đỏ phản chiếu ánh tím của vang cuốn hút song hành cùng hương vị ngọt ngào, quyến rũ càng làm cho chai rượu hấp dẫn hơn với người uống.




Khi nhấp 1 ngum rượu Stilio Mottura bạn sẽ cảm nhận khá rõ cấu trúc cân bằng, hài hào cùng vị tanin chát nhẹ nhàng, mềm mượt. Hậu vị kéo dài trong họng sau khi thưởng thức khiến cho bạn lưu luyến khó bao giờ có thể quên được. 

Vang Con Nhện Stilio Mottura Primitivo di Manduria thể hiện được nhiều đặc điểm riêng biệt chỉ có tại vùng đất Manduria đã được nhà sản xuất gửi gắm vào trong hương vị của siêu phẩm này.

Chai vang này không chỉ có chất lượng thơm ngon mà hình dáng bên ngoài của nó cũng đặc biệt ấn tượng. Với biểu tượng Con Nhện nhiều màu sắc rất đặc trưng chỉ nhìn thấy 1 lần bạn sẽ ấn tượng không thể nhầm lẫn. Trên nền vỏ chai thủy tinh đen bóng càng thêm phần ấn tượng và huyền bí khiến bạn không thể kìm lòng được và chỉ muốn khui 1 chai vang thương thức ngay lập tức.


Rượu vang Stilio giá bao nhiêu 1 chai? Địa chỉ bán rượu vang đỏ Ý giá tốt nhất tại Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm 1 hương vị vang đỏ Ý Primitivo độc đáo từ hương thơm đế hình thức bên ngoài thì còn chần chừ gì mà không săn nhanh một chai vang Con Nhện Stilio Mottura về nhà thôi nào. Với mức giá chỉ dao động từ 500.000 – 600.000đ/ chai rất phù hợp với túi tiền của đại bộ phận khách hàng Việt. Đây là  một sự lựa chọn đẳng cấp đến từ thương hiệu Mottura lâu đời còn gì tuyệt vời hơn. Bạn hãy đến với Bia Rượu Quà để có thể sở hữu vang Con Nhện với mức giá tốt nhất trên thị trường kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu cao của shop nhé!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo