Rượu vang nổ Rocca Dei Forti Rosso Dolce 9.5% siêu rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]250.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 250.000đ/ chai
- Loại vang: Champagne hay vang Nổ
- Độ cồn: 9.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Montepulciano, Sangiovese
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: hồng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang nổ Rocca Dei Forti Rosso Dolce


Champagne Rocca Dei Forti Rosso Dolce sản phẩm vang nổ có lịch sử phát triển hàng trăm năm, đây là niềm tự hào của ngành sản xuất vang vùng Marche, Ý. Rocca Dei Forti Rosso Dolce được sản xuất từ hai giống nho Sangaguese và Montepulciano khá chất lượng. Đây là một chai vang nổ có màu đỏ nổi bật với hương thơm mãnh liệt và ngọt ngào sống động mà ít có loại vang nổ nào sánh bằng. Với nồng độ khá nhẹ 9.5% đảm bảo vang khá êm, đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ yêu thích sự ngọt ngào. Bạn đã thưởng thức chai vang này chưa?


Thưởng thức rượu Sâm-Panh Rocca Dei Forti Rosso Dolce 9.5%


Vang ngọt Rocca Dei Forti Rosso Dolce 9.5% khi rót ra ly sẽ màu hồng cực kì đẹp mắt có tăm sủi hấp dẫn. Nếm 1 chút vang bạn sẽ cảm nhận hương vị trái cây, hương hoa nồng nàn và vị ngọt ngào, sống động. 

Rocca dei Forti Rosso Dolce sẽ là 1 điểm nhấn tuyệt với cho bữa tiền của bạn bởi sự tinh tế và tươi mát của nó, một phong cách điển hình của các loại rượu vang nổ uy tín nhất. Chai vang hồng Ý này cũng được rất nhiều người lựa chọn là món quà để dành tặng những người thân, bạn bè hay đối tác



Rượu vang Rocca Dei Forti Rosso Dolce có hương vị khá đặc biệt với hương thơm mãnh liệt mà êm dịu từ các loại trái cây chín đỏ cực kì đặc sắc. Với nồng độ khá nhẹ chỉ 9.5% đảm bảo rượu nhẹ nhất rất dễ dàng để thưởng thức đối với bất cứ ai mà các bạn không cảm thấy say, vang là món khoái khẩu ccuar rât nhiều chị em phụ nữ.

Vì là dòng vang ngọt nên nó rất phù hợp dùng trong bữa tráng miệng với các món ăn nhẹ như trái cây khô và các loại hạt, bánh và bánh quy.

Bạn nên ủ lạnh vang trước khi uống, tốt nhất là từ 8 - 10 độ C. Rocca Dei Forti Rosso Dolce thường được dùng trong các buổi liên hoan, tất niên, sinh nhật, hay đám cưới mang không khí vui vẻ, ngọt ngào. 


Rượu vang nổ Rocca Dei Forti Rosso Dolce giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng rượu Champagne Ý giá rẻ Hà Nội


Nằm trong bộ sự tập 4 loại của Rocca dei Forti loại rượu vang sủi mà bât kì ai cũng nên thương thức. Vang Rocca Dei Forti Rosso Dolce với mức giá vô cùng phải chăng chỉ hơn 300k/ chai luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mỗi ly rượu vang sủi là cảm xúc bất tận để bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi hay tận hưởng những giây phút thăng hoa không thể nào quên bên gia đình và người thân.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo