Rượu vang Luccarelli Vintage Edition 13.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]360.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 360.000đ/ chai
- Hãng sản xuất: Luccarelli
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Negroamaro
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Luccarelli Negroamaro Vintage Edition


Các loại rượu vang đỏ Italia luông có 1 sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ, luôn nằm trong danh sách của người tiêu dùng Việt hiện nay. Hôm nay, Bia Rượu Quà xin giới thiệu đến bạn 1 sản phẩm chất lượng, rượu vang Luccarelli Vintage Edition đủ sức để chinh phục những thực khách khó tính nhất. Vang Luccarelli khổng chỉ có chất lượng thơm ngon mà nó còn hấp dẫn ở mức giá vô cùng phải chăng.


Thưởng thức rượu vang Luccarelli Negroamaro Vintage Edition 13.5%


Luccarelli là nhà sản xuất rượu vang khá nổi tiếng đến từ đất nước Ý, vớ lích sử phát triển đã trải qua gần 1 thế kỷ. Khi thưởng thức chai  vang Luccarelli Vintage Edition 13.5% bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo trọn vẹn trong hương vị tính cách của rượu, kế thừa những phẩm chất cao từ giống nho Puglia khá chất lượng được trồng tại Ý.

Hương vị của vang nổi bật tính chất của nho Negroamaro sự một phức hợp hương thơm phong phú đa dạng với nhiều loại trái cây đỏ như dâu tây, anh đào, tuyết tùng và bạch đậu khấu.



Chai vang Luccarelli có hình thức vô cùng sang trọng, bắt mắt, bên trong là dòng nước cốt màu đỏ ruby tươi tắn đậm đà. Rót ra ly bạn sẽ bị mê hoặc bởi màu của những đóa hồng tươi rạng ngời sâu sắc. Nếu chưa 1 lần trải nghiệm sản phẩm này thì sẽ thật sự là thiếu xót.

Chai rượu vang Luccarelli luôn được khách hàng là sự lưa chọn cho những bữa tiệc vui có đông người tham dự. Hay 1 món quà rượu vang cực kì tinh tế, ý nghĩa nếu bạn muốn gửi đến những người thân yêu. 

Bạn có thể kết hợp vang Luccarelli Vintage Edition với các món ăn đơn giản như thịt đỏ nướng, thịt bò, thịt gà hay cá loại hải sản... Tất cả đều mang đến trải nghiệm đặc sắc khó quên.


Rượu vang Luccarelli Vintage Edition giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý vang Ý nhập khẩu chính hãng


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu vang chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn hàng trăm thương hiệu vang nổi tiếng, đẳng cấp thế giới như: Vang sủi Ý, vang Pháp, vang Chile... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua rượu vang Luccarelli Vintage tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang không biết mua rượu vang đỏ Ý ở đâu? với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo