Rượu vang Giacomo Negroamaro Puglia 16% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai
- Thương hiệu: Le.Vin. Sud Sri
- Độ cồn: 16%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Negroamaro
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Giacomo Negroamaro Puglia


Hôm nay, Bia Rượu Quà giới thiệu đến bạn 1 sản phẩm cực kì chất lượng tới từ nước Ý, đó là chai vang Giacomo Negroamaro nổi bật với nồng độ cồn 16%. Đây là chai rượu vang đã thể hiện những gì tinh túy nhất trong ngành công nghiệp sản xuất vang của người Italia. Chai vang dù mới xuất hiện trên thị trương những được rất nhiều người Việt Nam yêu thích bởi chất lượng khá cào mà có mức giá thành vô cùng phải chăng.


Thưởng thức rượu vang đỏ Giacomo Negroamaro Puglia 16%


Hiếm có một chai rượu vang nào trên thị trường mà có chất lượng tốt với thiết kế đẹp mắt và lịch sự, chai Giacomo Negroamaro mang nhãn hình những trùm nho vàng rất quyến rũ giống như chính hương vị của nó.

Giacomo 16% được làm từ 100% giống nho Negromaro vùng Puglia khá chất lượng. Vang có màu đỏ đậm đà, hương thơm mạnh mẽ với nhiều loại trái cây đỏ như: Dâu tây, mâm xôi... Nhấp 1 ngum vang bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của vani, độ chua thấp, hàm lượng tannin vừa phải. Vang Giacomo Negroamaro có sự cân bằng tốt giữa axit chua và tannin nên dư vị cân bằng, hậu vị êm ái kéo dài làm bạn phải lưu luyến.


Với nồng độ khá cao 16%, những vang Giacomo Negroamaro lại khá êm ái không chỉ có đàn ông mà cả chị em phụ nữ cũng đặc bietj thích thú với chai rượu này. Hiện nay, vang Giacomo Negroamaro luôn được săn đón làm quà tặng hay 1 món uống thưởng thức cùng gia đình, bạn bè, người thân trong các bữa tiệc.

Bạn có thể thưởng thức vang mỗi ngày với các món ăn như Beefsteak, thịt cừu, thịt thỏ, pho mát, pizza, mỳ Ý... Trong mỗi bữa ăn, trước khi thưởng thức bạn nên ủ lạnh vang trong tủ lạnh hoăc ướp đá, để vang thở 15 phút trước khi uống nhé!



Rượu vang Giacomo Negroamaro giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Đại lý vang Ý giá sỉ lẻ tại Hà Nội


Nếu bạn đang tìm đại lý vang Ý ở Hà Nội mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì hãy đến ngay shop Bia Rượu Quà nhé! Là 1 đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm bia rượu nhập khẩu, rượu mạnh, rượu pha chế...với chất lượng tốt nhất mà giá thành phải chăng.


Tại sao bạn nên mua vang chai Giacomo Negroamaro 16% tại Bia Rượu Quà?


- Giá cả cạnh tranh.
- Chất lượng tốt nhất.
- Tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản rượu đúng cách
- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.
- Giao hàng toàn quốc.
– Kiểm tra và thanh toán tại nhà (COD)
[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo