Rượu vang Pháp Mayardau Bordeaux 14% chai 750ml giá rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ chai
- Nhà sản xuất: Mayardau
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Pháp
- Giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc
- Cấp độ: AOC 
- Niên vụ: 2020
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Mayardau Bordeaux


Rượu vang Mayardau Bordeaux là sản phẩm vô cùng chất lượng được được sản xuất từ ba giống nho chính là Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot. Đây đều là những loại nho nổi tiếng, được trồng theo tiêu chuẩn Châu Âu để làm ra những chai vang tuyệt hảo.

Với nồng độ cồn 14% cùng màu đỏ ruby pha chút ánh tím khiến cho bạn có thể dễ dàng cảm nhận được hương thơm mang chút cay mới lạ, độc đáo. Hương vị vang lan tỏa trong vòm miệng, thể hiện một cấu trúc tốt với tannin mạnh mẽ nhưng không kém phần tươi mới.


Thưởng thức rượu vang Pháp Mayardau Bordeaux 14%


Rượu vang Mayardau Bordeaux 14% được phối trộn từ 3 loại nho chất lượng Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc với những cây được thu hoạch có tuổi thọ 35 năm. Nho trái nho với chất lượng tốt nhất, vô cùng đậm đà để tạo nên một chai vang tuyệt hảo. Với màu tím đậm ánh hồng ngọc đỏ như những viên đá Garnet vừa bí ẩn, huyền ảo, lung linh lại vô cùng sang trọng, quý phái.

Nếm thử 1 chút rượu bạn sẽ cảm nhận được hương thơm phức hợp của các loại trái cây đen chín như việt quất, mâm xôi và các loại trái cây đỏ, tươi như dâu tây, lý chua đỏ cùng với mùi của gia vị, vani tất cả tạo nên một hương vị đặc sắc.



Được nhiều người đánh giá một chai rượu mạnh mẽ với độ ngon ngọt xuất sắc nổi bật là trái dâu đen chín mọng cùng với bạc hà mát lạnh tạo nên sự phong phú, đậm đà với tannin mềm mại và cấu trúc chặt chẽ. 

Chai vang được thiết kế theo phong cách cổ điển mà cực kì sang trọng, sự kết hợp giữa tông màu vang và đen cực kì ấn tượng mà ngay khi nhìn 1 lần bạn sẽ nhớ mãi.


Nồng độ vang Mayardau tương đối ổn 14% nhờ được ủ trong thùng gỗ sồi với thời gian lên đến 12 tháng. Tạo cho rượu sự ổn định trong chất rượu êm ái, dịu nhẹ đã mang đến những nốt hương vị hoàn hảo cho một kết thúc viên mãn mà rượu vang lại.

Rượu càng ngon và sắc hơn nữa khi kết hợp cùng những món ăn trang nhã hòa hợp như thịt đỏ, thịt bò, bê hay cừu hoặc pho mát cũng rất ngon.

Bạn nên thưởng thức vang nhiệt độ từ 16 - 17 độ C ướp trong xô đá khoảng 15 – 20 phút, 45 phút trong ngăn mát tủ lạnh và để vang thở 15 phút trước khi uống nhé. Nhiệt độ phục vụ hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang.


Rượu vang Mayardau chai 750ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bán vang Bordeaux Pháp nhập khẩu nguyên chai giá tốt


Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một chai rượu vang Bordeaux Pháp, lựa chọn những món quà tặng vang nhập khẩu hãy đến với Bia Rượu Quà! Một đơn vị nhiều năm phân phối vang uy tín trên thị trường. Những chai vang Mayardau với đầy đủ tem nhãn, giấy tờ đảm bảo 100% các sản phẩm trong cửa hàng đều được nhập khẩu nguyên chai từ nước ngoài về, nguyên team và nhãn mác.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo