Rượu vang D de Dauzac Bordeaux 2016 13.5% nhập khẩu Pháp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai
Thương hiệu: Dauzac
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Pháp
Giống nho: Cabernet Sauvignon, Merlot
Niên vụ: 2016
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang D de Dauzac 2016 cao cấp


Rượu vang D de Dauzac 2016 là một chai vang thức sư đẳng cấp được nhiều người ưa chuộng đến từ thương hiệu Dauzac. Vang được làm từ loại hai loại nho với tỉ lệ Merlot 45% và Cabernet Sauvignon 55%, đây là những giống nho nổi tiếng là đã làm nên nhiều loại rượu vang hảo hạng trên thế giới. Rượu được nhập khẩu từ vùng Bordeaux, nước Pháp nơi được mệnh danh là cái nôi của rượu vang.


Thưởng thức rượu vang D de Dauzac 2016 13.5%


Vang D de Dauzac Bordeaux 2016 sở hữu màu đỏ ruby ánh tím cực kì hấp dẫn, nổi bật. Với điểm số khá cao 92 thì quả là một món hời với một chai Bordeaux chất lượng như vầy mà có giá khá mềm. Khi khui nắp chai mùi hương hoa quyến rũ và chiếm ưu thế hơn bởi các tầng hương của các loại trái cây màu đen và đỏ, ví dụ như quả mâm xôi, quả anh đào và mứt dâu... Thật tuyệt vời để bạn và người thân có một bữa tối lãng mạn, ấm cúng.


Cầm ly vang trên tay, nhập 1 ngụm vang De Dauzac D ngon và thanh lịch trên vòm miệng với tannin mượt mà, hậu vị ấm nóng trong cổ họng cùng với hương vị trái cây tươi thơm mát quá tuyệt vời. Dư vị nó để lại cho bạn cảm giác khá thích thú, cuốn hút.



Là dòng rượu vang đỏ Bordeaux nổi tiếng từ Pháp nên có thể dùng kèm món ăn là các loại thịt đỏ, hải sản... như vậy sẽ ngon hơn. Nhưng tùy theo khẩu vị mỗi người sẽ có cách thưởng thức vang khác nhau và bạn có thể phải mất chút thời gian để tim được sự kết hợp lý tưởng nhất cho mình với chai D de Dauzac Bordeaux hảo hạng này đấy!


Vang D de Dauzac 2016 mang đến hương thơm của các loại trái cây chín, nổi bật hương gia vị hấp dẫn, đậm đà, cân bằng và tinh tế với hương dâu tây chín, gia vị phương Đông và socola đen. Vị chát đậm vừa, thanh lịch cùng dư vị kéo dài ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ độc đáo thì chỉ có thể là chai Bordeaux Pháp này. 

Bia Rượu Quà sẽ gợi ý cho bạn một vài để lựa chọn, rượu De Dauzac D có nồng độ 13.5%, tương đối êm và dễ uống đặc biệt với cả phụ nữ. Bạn có thể kết hợp với các loại thức ăn như: vịt hầm, các loại thịt đỏ nướng, mì ống... Hay các món ăn nhanh đều cho trải nghiệm đặc sắc.


Rượu vang D de Dauzac Bordeaux 2016 giá bao nhiêu? Địa chỉ mua vang Bordeaux Pháp giá tốt nhât tại Hà Nội


Château Dauzac là một nhà sản xuất rượu vang pha trộn Cabernet Sauvignon tiểu vùng Margaux thuộc vùng Bordeaux nổi tiếng. Château Dauzac được xếp hạng 5 - Fifth Growth trong bảng xếp hạng Grand Cru Classé Médoc năm 1855. Vang D de Dauzac là một trong những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu này. Không chỉ sở hữu chất lượng hảo hạng, ngoại hình tinh tế, sang trọng mà còn ở mức giá vô cùng hợp lý. Đây cũng là lý do mà vang D de Dauzac được nhiều khách hàng lựa chọn là hộp quà vang Pháp đẹp sang trọng tặng dịp quan trọng, cuối năm.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo