Rượu vang Bacchus Silver Montepulciano D’Abruzzo 14.5% nhãn bạc
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.350.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.350.000đ/ chai
- Thương hiệu: Feudi Bizantini
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Montepulciano
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Rượu vang Bacchus Silver Feudi Bizantini


Rượu vang đỏ Bacchus Silver Montepulciano siêu phẩm tới từ nước Ý, hương vị lý tưởng cho mọi cuộc vui được sản xuất từ giống nho Montepulciano 100% tự nhiên. Rượu vang Bacchus Silver Montepulciano cực kì nổi bật với màu sắc đỏ đậm Ruby tuyệt đẹp. Nhưng chai Bacchus rất được yêu thích nhất bởi nó vẫn được ủ theo cách truyền thống lâu đời bằng thùng gỗ sồi. Đặc biệt, rượu vang Bacchus Silver Montepulciano thuộc dòng Blend, nguyên liệu đặc trưng được pha trộn từ 2 loại nho trở lên để tạo nên đa tầng hương vị, đầy quyến rũ và cuốn hút.


Thưởng thức rượu vang Bacchus Silver Montepulciano D’Abruzzo 14.5%


Rượu vang đỏ Bacchus Silver có màu đỏ pha ánh tím khá đậm do sử dụng giống nho Montepulciano rất chất lượng vỏ mỏng, dày thịt được trồng tại Ý. Kết hợp cùng một số loại nho và trái cây nhiệt đới khác như anh đào, mận đen, hoa hồng, hương gỗ sồi,… Để góp phần tạo nên chai vang Bacchus Silver Montepulciano D’Abruzzo 14.5% cực kì đẳng cấp.

Bacchus Silver sẽ ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu tiên, vị thơm lừng mùi trái cây tươi, giữa vị là độ cay ngọt nhẹ nhàng của trái cây lên men và cuối cùng độ chát chát mang theo chút nồng nàn chinh phục mọi khẩu vị.

Chất rượu sánh mịn, giàu tannin và có lượng axit vừa đủ. Nồng độ cồn chỉ từ 14%, phù hợp cho cả phụ nữ lẫn nam giới, một món quà cao cấp mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức cùng gia đình mình trong những dịp quan trọng.



Rượu vang đỏ Bacchus Silver Montepulciano giá bao nhiêu? Mua ở đâu?


Cam kết khi bạn mua rượu vang Ý cao cấp tại Bia Rượu Quà, giá của chai Bacchus Silver Montepulciano nhập khẩu Ý luôn tốt nhất thị trường chỉ 1.350.000 VNĐ đã được niêm yết rõ ràng trên website.

Ngoài ra, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi dành tới các khách hàng yêu quý tại từng thời điểm. Quý khách mua số lượng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được mức triết khấu tốt nhất.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo