Rượu vang Chateau Gillet Bordeaux đỏ và trắng 13.5% Pháp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ chai
- Thương hiệu: Gillet
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Pháp
- Giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ & trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Cặp đôi được sinh ra và lớn lên từ cái nôi của rượu vang thế giới Bordeaux, Pháp. Mặc dù khá trẻ tuổi nhưng rượu vang Château Gillet đã nhanh chóng trứng tỏ được vị thế của mình trong lòng các những người rượu vang và đặc biệt là dòng Bordeaux nổi tiếng của Pháp.

Giới thiệu rượu vang Bordeaux Chateau Gillet White (trắng)


• Château Gillet White: được tạo nên từ sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng nho trắng nổi tiếng Sémilion - Sauvignon Blanc, vang có màu vàng sáng pha lẫn ánh xanh nhạt. Hương trái cây đâm đà pha lẫn hoa cỏ, vải, cam và chanh. Hương vị mạnh mẽ của những trái nho trắng chín mọng. Tại hậu vị, rượu thể hiện được rất tốt hương vị đặc trưng của niên vụ, cùng dư vị độc đáo của gỗ sồi.


Giới thiệu rượu vang Bordeaux Chateau Gillet Red (đỏ)


• Château Gillet Red: được tạo nên từ 60% nho Merlot và 40% nho Canernet Sauvignon cùng với màu đỏ đậm ấn tượng. Hương vị mạnh mẽ ngoài ra còn có một số notes nhẹ nhàng đến từ chút vị acid của anh đào, mâm xôi, berry. Château Gillet Red có vị khá mạnh mẽ, độ tannin vừa phải giữ lại ở hậu vị tạo một cảm giác sảng khoái cho người uống.



Thưởng thức rượu vang Chateau Gillet Bordeaux 13.5%


Không chỉ vậy, rượu vang Chateau Gillet mang hơi thở nồng nàn của một chút hương vani và quế. Kết cấu tannin mịn màng với mức độ axit cân bằng tốt, tích hợp các hương liệu các lớp gia vị ấm áp như mocha và khung gỗ sồi nhẹ. Cấu trúc khá đơn giản nhưng tinh xảo, độ sâu tầng tầng lớp lớp được hoàn thiện tạo điểm nhấn trong khoang miệng người thưởng thức một cách từ từ chậm rãi.

Rượu vang Chateau Gillet Bordeaux mang đến nét đẹp cổ điển, theo bề dày lịch sử, trở thành thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc bày trí trang trọng và hấp dẫn. Một điểm cộng tuyệt vời của chai vang chất lượng này, là ở chỗ nó có giá rất vừa với túi tiền người Việt và thường được sử dụng nhiều trong những buổi party nhẹ nhàng hay liên hoan gia đình.


Bạn nên ủ lạnh vang thưởng thức vang ở nhiệt độ 17 - 19 độ C và để vang thở 10 -15 phút trong Decanter trước khi uống nên lắc đều để cảm nhận được hết hương vị tuyệt hảo của vang. Bạn có thể sử dụng vang cùng các món ăn như: bánh mì kẹp thịt, pizza, thịt gà với cà chua và hành tây, xúc xích thịt bò, thịt hầm Osso buco, thịt lợn nướng, thịt cừu cừu kho tộ và một số loại thịt thú rừng khác...

Chateau Gillet mang trong mình vẻ đẹp ma mị với một sự phối trộn hoàn hảo giữa mùi hương gỗ sồi, thuốc lá, dầu, và một số gỗ tuyết tùng và thông. Hương trái cây tươi ấn tượng, điển hình là trái anh đào đen, mận, mâm xôi và một ít cam thảo, cuối cùng là hương ca cao xuất hiện cuối cùng để bọc lại tất cả những hương vị kể trên. Nồng độ vang khá là êm 13.5% với độ axit cao dậy lên trong vòm miệng một cách mềm mại.

Sử dụng vang Chateau Gillet điều độ sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Vang giúp tăng cường đề kháng, giảm lượng cholesterol, bảo vệ các bệnh về tim mạch và tiêu hóa, tăng cường trí nhớ làm đẹp da hiệu quả, đặc biệt là giúp gân cốt chắc khỏe. Với những công dụng tuyệt vời trên, chai vang Bordeaux này rất xứng đáng được nằm trong bộ sưu tập vang của bạn nó được ví như một vị thuốc của thiên nhiên.


Rượu vang Chateau Gillet giá bao nhiêu? Cửa hàng bán rượu Bordeaux Pháp nhập khẩu chính hãng


Nếu bạn đang tìm kiếm một chai vang Pháp mang trong nó với đầy đủ mọi yếu tố chất lượng thơm ngon, mẫu mã sang trọng, lịch sự và mức giá vô cùng hấp dẫn thì không có một ứng viên nào khác ngoài Chateau Gillet Bordeaux. Với nhiều năm kinh nghiệm bán vang Pháp Hà Nội, chúng tôi đánh giá đây là một chai vang rất tốt xứng đáng đến từng đồng để sở hữu. Trong dịp lễ Têt 2022 vang liên tục cháy hàng khi được chọn để làm một món quà tặng ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè, sếp hay đối tác công việc.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo