Rượu vang Carmen L’Ange Limited Edition thiên thần 13.5% Pháp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]380.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 380.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Pháp 
- Giống nho: Cabernet Sauvignon và Merlot
- Thời gian ủ: 6 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Carmen L’Ange Limited Edition


Rượu vang Pháp Carmen L’Ange hiện tại đang là một trong những chai vang có chất lượng khá cao, rất ngon mà lại có mức giá khá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường. Rượu được sản xuất tại Bordeaux nằm trong vùng Aquitaine thuộc một trong 3 khu vực sản xuất rượu vang nổi tiếng của nước Pháp. Chai vang Carmen L’Ange được các người sử dụng Việt đánh giá cao thường xuyên được lựa chọn làm món quà tặng vang hấp dẫn.


Thưởng thức rượu vang thiên thần Carmen L’Ange Limited Edition 13.5%


Một điểm nhấn đặc biệt của chai vang Carmen L’Ange Limited Edition này là phần logo Thiên thần bằng đồng cực kì tinh tế, trang nhã và đặc biệt độc đáo. Bạn chỉ cần nhìn liếc qua chai vang này 1 lần thôi sẽ ấn tướng và nhớ mãi, dành thời gian nhìn ngắm thiết kế tinh xảo này cũng là một tiều rất lý thú. 



Tiếp theo phải nói đến thứ chất lỏng đậm màu ngọc hồng lựu quyến rũ ở bên trong chai Carmen L’ange, phiên bản giới hạn này.

Một sản phẩm xuất sắc từ trong ra ngoài. Đậm đà với hương vị của mận và quả mâm xôi đen, cân bằng hài hòa cùng hương gỗ sồi Pháp, chất tannin mềm mượt cho dư vị ngọt ngào và kéo dài, chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng.


Rượu vang đỏ Thiên Thần phiên bản giới hạn được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Được lên men từ hai giống nho: Cabernet Sauvignon và Merlot nổi tiếng bậc nhất trong thế giới rượu vang. Với nồng độ Tannin đậm đà đặc trưng, mang hương vị của trái Mận và Việt Quất rất mềm mại. Vang không hề quá gắt như nồng độ của nó nên rất được các chi em yêu thích.

Bạn nên ủ vang ở nhiệt độ thích từ 15 - 20 độ C trước khi thưởng thức để nó phát huy hết tinh túy. Rượu vang Carmen L’Ange đồng thích hợp với các món thịt nướng như: Gà nướng, rau củ nướng, thịt bò sốt vang, thịt đỏ….


Rượu vang Carmen L’Ange Limited Edition nhãn đồng giá bao nhiêu? Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu chính hãng giá tốt


Vang ngay nay đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người tiêu dùng Việt. Vang Pháp giá rẻ Carmen L’Ange Limited Edition với hương vị tuyệt vời, mang đến cho người dùng nhiều cung bậc cảm xúc cùng những trải nghiệm thú vị. Trong những dịp cuối năm những chai vang Carmen L’Ange Limited Edition được lựa chọn là món quà Tết đẳng cấp, rượu vang biếu Tết tuyệt vời dành cho sếp, đối tác trong công việc.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo