Bom bia Krombacher Pilsner 4.8% 5L nhập khẩu Đức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]680.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 680.000đ/ bom
- Độ cồn: 4.8%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5000ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 2 bom
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Krombacher Pils


Bia bom Đức Krombacher được đánh giá là một loại thức uống hấp dẫn thơm ngon và khá bổ dưỡng – Hương vị của loại bia Đức này được người dùng Việt đánh giá rất cao. Nước cốt bia màu vàng sóng sánh đẹp mắt, với hương vị thơm thơm thắm đượm chinh phục vị giác của người uống.

Krombacher là loại thức uống thơm ngon, vốn có truyền thống từ lâu đời của Đức. Trải qua quá trình trưng cất kĩ càng để tạo ra chất lượng, mùi vị và màu sắc – bia tự tin đủ sức chinh người sành bia khó tính nhất.


Thưởng thức bia Krombacher Pils 4.8%


Bia được sản xuất từ loại lúa mạch tốt nhất và nguồn nước tinh khiết nhất đến từ Đức. Vị bia thơm thơm đặc trưng mùi lúa mạch, đi kèm cùng chút đắng của loại hoa bia hảo hàng, cùng chút hậu vị cay nhẹ nơi đầu lưỡi, xen lẫn chút ngọt dịu đến dễ chịu. Tất cả như hòa quện lại mang đến cho bạn một trải nghiệm bia Đức chất lượng nhất.


Được những khách hàng của Bia Rượu Quà đánh giá có bia chất lượng cao, uống thơm ngon, mà giá thành lại hợp lý cho một sản phẩm bia Đức nhập khẩu. Với quy cách đóng bom 5l khá đẹp mắt và sang trọng nên bia thường được sử dụng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt, vừa có thể đem ra thưởng thức cùng bạn bè thì rất là tuyệt vời.



Bạn nên ủ lạnh bia trước khi thưởng thức ở nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh từ 8 -12 độ C. Vì là bom bia dung tích lớn nên thời gian ủ có thể lâu hơn các loại bia lon bia chai thông thường, nên bạn hãy tính toàn trước để có thể thưởng thức món bia lạnh tuyệt hảo cùng người thân, bạn bè... 

Bia Krombacher Pilsner tới từ Đức nhưng bạn có thể dễ dàng kết hợp nó với các món ăn mang hương vị Việt rất tuyệt vời: Bò một nắng, Bắp bò… Mỗi sự kết hợp đều khá hấp dẫn và đem đến cho bạn những sự trải nghiệm khá thú vị không nên bỏ qua.


Bia Krombacher Pils 5L giá bao nhiêu 1 bom? Đại lý bia dòng Pilsner nhập khẩu Đức giá sỉ lẻ ở Hà Nội


Nhắc đến bia Đức cao cấp, không thể nào không kể đến những bom bia tươi hảo hạng với chất lượng thơm ngon đầy hấp dẫn và tuyệt vời. Hương vị của các loại bia Krombacher Pilsner nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Nếu là một người mê bia Đức, thì bom bia |Krombacher 5L sẽ là một gợi ý tuyệt vời nhé.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo