Bia Đức Konig Pilsener 4.9% lon 500ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]830.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 830.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.9%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Konig Pilsener


Bia Konig Pilsener sở hữu màu vàng mềm mại, kết hợp cùng hương vị hoa bia chất lượng và mùi thơm không lúa mạch lẫn vào đâu được, tất cả đã hòa quện với nhau khiến bạn uống một lần và nhớ mãi.

Được sản xuât nguồn nguyên liệu chất lượng hoàn toàn tự nhiên được chọn lọc kĩ càng, mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ mùi hoa đến mùi quả đến trong từng ngụm bia.


Thưởng thức bia Đức Konig Pilsener 4.9%


Bia Konig Pilsener 4.9% nên được ủ lạnh ở nhiệt độ phù hợp từ 8 - 12 độ C, rót bia lạnh từ từ ra ly để cảm nhận lớp bọt trắng tinh mềm mại, để bạn có đủ thời gian để cảm nhận hương thơm nhẹ nhàng và cuốn hút từ Konig Pilsener. Bia Konig Pilsener với màu vàng tươi đẹp mắt, cùng với nồng độ cồn nhẹ giúp bạn trải nghiệm dễ dàng mà không quá lo về say sỉn.

Được rất nhiều khách hàng đánh giá chất lượng bia hảo hạng, Konig Pilsener mang đến cho bạn một cách thưởng thức bia Đức mới mẻ và khác biệt.

Đặc biệt, Konig Pilsener được sản xuất trên dây truyền hiệu đại giám sát kỹ lưỡng. Tất cả đều đảm bảo chất lượng mỗi mẻ bia Konig Pilsener cung ứng ra thị trường với phẩm chất cao nhất.



Bia Konig Pilsener lon 500ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bia Đức nhập khẩu giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường


Khi nhắc đến đất nước Đức xinh đẹp, bạn sẽ thường nghĩ ngay đến vô vàn các loại bia nổi tiếng và thượng hạng. Hôm nay, Bia Rượu quà xin gợi ý cho bạn, bia Konig Pilsener đang cực kì Hot trong dịp cuối năm. 

Bia không chỉ có chất lượng thơm ngon mà hình thức bên ngoài với tông màu trắng cực kì sang trọng, bắt mắt. Konig Pilsener được nhiều khách hàng lựa chọn làm món quà Tết bia Đức dành cho người thân, bạn bè và đối tác.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo