Những tiêu chí nên cẩn trọng khi mua rượu vang Tết
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Dịp Tết 2022 đang cận kề nhu cầu mua quà tặng vang cho người thân, bạn bè là tất yếu nhưng để chọn một món quà chất lượng với mức giá hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một vài lưu ý để bạn chọn được một món qua chất lượng tránh không mua phải hàng giả, nhái kém chất lượng.


Kiểm tra chất lượng kĩ càng


Điều đầu tiên mà bạn hay nhiều người mua rượu vang biếu đều chú trọng đến vẻ bề ngoài của hộp quà mà thường bo qua kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Thông thường, các đơn vị bán rượu sẽ có rượu mẫu để bạn thưởng thức trước khi đưa ra quyết định.

Do đó, hãy tự mình kiểm định độ ngon thay vì nghe lời giới thiệu của nhân viên cửa hàng. Ngoài ra, có một số loại rượu không có hộp nhưng chất lượng lại cực kỳ tốt. Vì thế, khi thấy chúng thì tuyệt đối đừng bỏ cơ hội thưởng thức nhé.

Việc chú trọng bề ngoài sẽ khiến bạn dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Có vẻ ngoài đẹp long lanh nhưng chất lượng lại kém.

Hiện nay, một vài đơn vị bán rượu giả còn có mánh khỏe mua vỏ những chai rượu đắt tiền và bơm rượu giả vào để đánh lừa người tiêu dùng. Do vậy, bạn cần tự kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định có nên mua vang hay không.



Mua hàng tại địa chỉ đảm bảo


Những năm gần đây, mua hàng online đã trở thành xu hướng tất yếu. Với các món hàng tiêu dùng thì việc mua trực tuyến là điều nên làm, vừa tiết kiệm thời gian lại giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong thời kì đại dịch covid-19. Tuy nhiên, đối với rượu vang thì bạn có nên áp dụng hình thức này.

Nguyên nhân là bởi, độ ngon của rượu không thể kiểm chứng qua lời kể. Thay vào đó, bạn cần tự mình nếm thử và đánh giá, từ đó quyết định nên hay không nên mua nó để làm quà tặng.

Chưa dừng lại ở đó, có một vài loại rượu ngon mà cửa hàng ưu ái đối với khách hàng tới trực tiếp. Chính vì thế, bạn không nên tiết kiệm thời gian mà mua hàng online nhé.


Lựa chọn các sản phẩm nhập khẩu


Phần đa người Việt đều có tâm lý sính ngoại. Một số người còn lựa chọn loại rượu ngoại làm quà để tăng độ đẳng cấp, sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể gây bất ngờ với sản phẩm rượu vang trong nước với chất lượng tốt mà giá cả phải chăng.

Trên thị trường hiện cũng có khá nhiều nhà sản xuất rượu vang của Việt Nam với các sản phẩm đạt chuẩn cả về chất lượng lẫn giá thành. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ giữa các sản phẩm vang trong nước và hàng quốc tế. Từ đó đưa ra chọn lựa tốt nhất cho bản thân nhé!


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo