Bia Karlsbrau Lager 5% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]780.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 780.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Karlsbrau Lager


Bia Karlsbrau Lager đánh giá là khá dễ uống rất phù hợp với khẩu vị người Việt, với mùi vị ngon thơm và cực kỳ hấp dẫn. Bia với độ cồn 5% vừa phải, đủ để bạn có thể từ từ cảm nhận bia mà không lo bi say xỉn.

Bia Lager của Karlsbrau mang màu vàng sáng đẹp mắt, nguyên liệu được tuyển lựa kĩ càng, chất lượng như lúa mạch, hoa bia, mạch nha và nước tinh khiết. Khi mở lon bia bạn sẽ cảm nhận ngay mùi thơm của mạch nha rang cháy đủ lửa, thêm chút lúa mạch để tạo nên mùi vị sảng khoái của bia.


Thưởng thức bia Karlsbrau Lager 5%


Để tận hưởng hết mùi vị độc đáo của những bia Karlsbrau Lager 5%, bạn hãy ướp lạnh chúng trước khi thưởng thức. Bia thơm ngon và giải nhiệt tốt hơn khi được ướp lạnh, tránh dùng kèm cùng đá viên sẽ làm loãng mất đi hương vị nguyên chất của bia theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.



Tuy là dòng bia nhập khẩu nhưng bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món ăn thuần Việt như thịt, đồ nướng, hải sản… bia kích thích vị giác sẽ làm bưa ăn thêm phần ngon miệng.

Có thể nói, những lon Karlsbrau Lager này thích hợp với tất cả mọi người kể cả với chị em phái đẹp cũng rất mê mẩn loại bia này. Loại bia Lager này luôn là tâm điểm của những bữa tiệc gia đình, buổi gặp gỡ bạn bè.


Bia Karlsbrau Lager 500ml giá bao nhiêu? Shop bia nhập khẩu Đức sỉ lẻ giá tốt nhất trên thị trường


Nếu bạn là tín đồ của bia Lager và đang tìm kiếm một loại bia ngon thơm và dễ uống, thì Bia rượu quà xin gợi ý cho bạn thương hiệu hiệu Karlsbrau Lager tới từ nước Đức. Dòng bia được săn đón nhất trong dịp cuối năm, được rất nhiều khách hàng lựa chọn thưởng thức cùng gia đình hay một món quà biếu Tết bia Đức chất lượng tặng bạn bè, đối tác rất ấn tượng. Bạn hãy thử thưởng thức những lon bia tuyệt vời này nhé!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo