Bia Das Weizen Hefe Hell 5% thùng 10 chai 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]870.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 870.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 10 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Das Weizen Hefe Hell


Bia Das Weizen Hefe Hell được xem là dòng bia lúa mì thơm ngon hàng đầu của nước Đức, hấp dẫn được lên men với độ cồn ấn tượng. Bia đã tạo điểm nhấn cực kỳ lý thú cho người thưởng thức mang hương vị truyền thống lâu đời từ Đức. Đây chính là những chai bia đầy thú vị và hấp dẫn, lôi cuốn người uống. Bia với độ cồn 5% cùng sắc vàng ươm đẹp mắt, những chai bia lúa mỳ này đã trở thành lựa chọn số 1 của người sành bia.


Thưởng thức bia Das Weizen Hefe Hell 5%


Bia Das Weizen Schwaben Bräu thực sự sẽ cho bạn nhấn ấn tượng khó quên với hương thơm trái cây nhẹ nhàng, lan toả khi bạn rót bia ra ly. Bên cạnh đó, đặc trưng dòng bia lúa mỳ nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm vị thảo mộc, đi kèm cùng chút hương cam quýt đầy ấn tượng. Tất cả hòa quện mang đến một chát lượng bia hảo hạng mà với những người sành bia không thể bỏ qua.



Bạn đừng quên ướp lạnh bia Das Weizen Schwaben Bräu trước khi thưởng thức, tránh uống cùng với đá viên. Khi bia được giữ độ lạnh, hương vị của bia dường như dễ uống thơm ngon và lôi cuốn hơn.

Bia sẽ thơm ngon và hấp dẫn hơn, nếu bạn thưởng thức kèm chúng với các món nướng, hải sản hay các loại khô bò, chả lụa …


Bia chai Das Weizen Hefe Hell 500ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bia cao cấp Đức nhập khẩu giá rẻ


Bia Đức được xem là một sản phẩm được săn đón giá trị trong thế giới bia, với khá nhiều loại bia hấp dẫn thơm ngon khác nhau. Sự lựa chọn số một của tín đồ bia chất lượng thì đừng bỏ qua những chai bia Das Weizen Hefe Hell này, dòng bia cao cấp với độ hoàn thiện cao nhât. Bia Das Weizen còn được người Việt lựa chọn làm hộp quà biếu bia Đức tặng người thân, bạn bè và đối tác trong các dịp nghỉ lễ, Têt...


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo