Bia Bitburger 0.0% độ cồn lon cao 500ml nhập khẩu Đức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]930.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 930.000đ/ thùng
- Độ cồn: 0.0%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Bitburger 0.0%


Sở hữu hương vị độc đáo đặc trưng của bia Đức chính hiệu, Bitburger 0 độ cồn đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc cực kì khác biệt. Bia được sản xuất lần đầu vào năm 1817 sáng lập bởi gia đình Johann Peter tại Đức, Bitburger không cồn gây ấn tượng sâu sắc bởi vẻ ngoài đẹp mắt và chất lượng tuyệt hảo. Tại thị trường Việt Nam bia đã tạo nên sức hấp dẫn rất lớn thu hút những người yêu bia, bạn sẽ bị thu hút bởi ánh vàng tuyệt diệu từ Bitburger. Màu sắc đẹp mắt cùng hương thơm đặc trưng từ lúa mạch Thuringia, sẽ làm say đắm lòng người.


Thưởng thức bia Bitburger không cồn


Được biết đến là một trong những dòng bia không cồn cao cấp của Đức, nhưng Bitburger được sản xuất từ những nguyên liệu đơn giản mà chất lượng như lúa mạch Thuringia, hương hoa bia nồng nàn trong từng ly bia đến từ Eifel và nguồn nước tinh khiết được lấy từ lưu vực sông Nims & Kyll. Thuringia và Eifel là những vùng nguyên liệu chất lượng hàng đầu của Đức, chuyên cung cấp nguyên liệu tốt cung cấp lúa mạch tiêu chuẩn cho nhiều nhà sản xuất bia trên khắp nước Đức.

Bia Bitburger 0.0% độ cồn được sản xuất dựa theo công thức độc quyền truyền qua nhiều đời thợ nấu bia có tay nghề cao, đã duy trì được hương vị bia vẫn không thay đổi đến tận hôm nay. Uống 1 cốc bia Bitburger 0 độ cồn tươi mát lạnh trong mùa hè sẽ đem đến cho bạn cảm giác tuyệt vời mà ít có sản phẩm bia nào trên thị trường sánh kịp. Nếu là Fan bia Đức chính hiệu bạn sẽ không thể bỏ qua.

Đặc điểm:

- Giải nhiệt cực tốt sảng khoái, kích thích vị giác và tốt cho sức khỏe, bia Bitburger là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều tại Đức.

Là dòng bia 0 cồn bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không lo say xỉn, giúp cuộc vui của bạn đầy đủ và trọn vẹn hơn cả.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Bia Bitburger 0.0% cồn giá bao nhiêu 1 thùng? Cửa hàng bia Đức nhập khẩu giá tốt


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bia Đức tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn các loại bia nhập khẩu hàng đầu thế giới như: bia Hà Lan, bia Đức, bia ken Pháp... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua bia Bitburger 0.0% độ cồn tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Bitburger Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo