Rượu vang Ý Tropical Mango Moscato Piemonte 5.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]370.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 370.000đ/ chai
 -Thương hiệu: BOSIO
- Độ cồn: 5.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Moscato
- Thời gian ủ inox: 6 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Tropical Mango Moscato


Một sản phẩm vang ngọt mà bạn cần thưởng thức nhất phải kể đến vang Tropical Mango Moscato, dấu ấn cho ngành công nghiệp rượu vang Ý và đây là một sản phẩm đầy tự hào của nhà sản xuất Bosio. Dòng rượu vang nhập khẩu này khiến bao người say mê đặc biệt là các chị em phái đẹp bởi hương thơm da diết, lắng đọng. Ly cocktail mang hơi hướng mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn đọng lại đâu đó một chút dư vị đặc trưng của rượu vang Ý truyền thống.


Thưởng thức vang Tropical Mango Moscato 5.5%


Vang có nồng độ khá nhẹ nhàng 5.5% nên bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không lo bị say, khi với các  món tráng miệng hoặc bánh ngọt socola, salad tươi... là những sự lựa chọn hoàn hảo trong các bữa ăn có rượu vang Tropical Mango Moscato.


Không chỉ được coi là đồ uống giải khát vào mùa hè mà loại cocktail này cũng có thể tận hưởng vào những ngày đông. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một ly cocktail tê tê đầu lưỡi, cảm giác thật sự ấm lòng, để hương vị của rượu ngon hơn, bạn đừng quên ướp lạnh vang và lắc đều ly vang trước khi thưởng thức.


Để làm ra chai rượu vang Ý đẳng cấp Tropical Mango Moscato là sự kết hợp của 88% giống nho Moscato, 10% thịt xoài và 2% quả lạc tiên. Màu vàng rơm nhạt tựa ánh nắng với nồng độ 5.5%. Tropical Mango đủ kích thích vị giác người dùng bằng mùi hương đặc trưng của trái cây vùng nhiệt đới như táo và lê.

Vị tannin mềm mại với cấu trúc chặt chẽ và tinh tế thể hiện đúng dư vị của rượu vang Ý. Chỉ khi thưởng thức mới thấy từ màu sắc hài hòa cho đến hương thơm nồng nàn đều rất vừa vặn. Đó chẳng phải là cảm giác nóng rạo rực như những dòng vang nồng độ cao khác mà là sự tươi mát đến khác lạ. Tropical Mango Moscato mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị khi uống. Nó chỉ  khiến người thưởng thức cảm thấy mê chứ không hề say.



Thùng rượu vang Tropical Mango Moscato giá bao nhiêu? Mua vang Ý nhâpj khẩu chính hãng ở đâu?


Vang trắng Tropical Mango Moscato vừa ngon lại chất lượng nên được nhiều thực khách săn đón. Điểm đặc biệt hấp dẫn là giá vang lại rất hợp lý, chỉ với 390k bạn có thể có ngay một chai vang nhập khẩu về bộ sưu tập rượu vang Ý của mình. Chắc chắn bữa ăn của bạn sẽ thêm phần ấm cúng hơn khi có một chút rượu vang Tropical Mango Moscato. Bạn đã thưởng thức rượu vang Ý Hà Nội nhập khẩu này chưa?

- Rượu vang Tropical Mango chai 750ml, giá lẻ: 450.000đ/ chai

- Rượu vang Tropical Mango chai 750ml, giá cả thùng: 390.000đ/ chai


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo