Rượu vang Ý Baglietti Vino Spamante Rose No.7 11% 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]590.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 590.000đ/ thùng
- Độ cồn: 11%
- Nước sản xuất: Non Vintage/ Italia
- Phân hạng: DOC chuẩn vang Ý
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: hồng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Baglietti Vino Spamante Rose No.7


Vang Baglietti No.7 là loại vang hồng cực kì hấp dẫn tới từ Ý, được đóng trong những chai thủy tinh cao cấp đẹp mắt. Vỏ chai với các rãnh khía khiến chai vang nổi bật và như những viên kim cương sang trọng. loại thiết kế này đặc biệt chỉ dành riêng cho vang Baglietti và không được tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Nhìn trực quan bằng mắt thường ngoài thực tế sẽ đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh.


Thưởng thức vang  Baglietti Vino Spamante Rose số 7 - 11%


Làm rượu là một quá trình vô tận, vô cùng gian nan về việc tạo ra, thử và thử lại. Để dễ dàng phân biệt, Baglietti sử dụng số hoặc tên để phân biệt chúng, sản phẩm vang Baglietti được đánh số thứ tự từ No.1 đến No.10. Bạn sẽ rất bất ngờ khi ngắm chi tiết từng chai vang, đẹp một cách kỳ lạ. Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao những chai vang chính hãng của nước ngoài thường có độ lõm ở đáy chai rất sâu không? Một món quà rượu vang Ý cực kì chất lượng.


Chất lượng vang Baglietti No.7 11% là vô cùng quan trọng, hương vị thơm ngon, sự chuyên nghiệp và bí quyết đến từ một vườn nho uy tín nhưng hiện đại là chìa khóa tuyệt đối. Baglietti là một trải nghiệm tuyệt vời.

Những chai rượu Baglietti ngâm trong thời gian khá nhanh chóng. Do lượng nhu cầu khách hàng khá cao nên có một số chai được phát hành ngay lập tức. Một số khác được đưa vào hầm tối tránh ánh sáng. Và những chai khác được giữ với số lượng nhỏ để làm tài liệu tham khảo cho các lứa rượu vang kế tiếp phát hành sau này.



Rượu vang Baglietti Vino Spamante Rose No.7 750ml giá bao nhiêu? Mua rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng ở HN


Nhà sản xuất vang Marco Baglietti đã làm việc trên những ngọn đồi xung quanh Veneto trong 45 năm. Theo nhiều cách, anh ấy thể hiện sự chuyên nghiệp biết cách chúng tôi phấn đấu tại Baglietti. Tên của Baglietti là một sự tôn vinh đối với di sản của Marco.



Hãng vang Baglietti của nước nào? Một câu hỏi thú vị mà chắc hẳn có khá nhiều người thắc mắc khi nhìn thấy những chai vang này. Nhưng đây – những chai Vang Baglietti của đất nước hình chiếc ủng – Italia đang tỏa sáng! Vâng, vang Baglietti thuộc rượu vang Ý. Một thức uống tuyệt vời cũng như một món quà hấp dẫn, sang trọng mà bạn muốn thể hiện tình cảm đến với họ.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo