Rượu vang Sudvini 18 Primitivo Salento 750ml, tặng bộ ly cao cấp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.390.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.390.000đ/ chai
- Nhà sản xuất: Sudvini
- Độ cồn: 18%
- Nước sản xuất: Italia
- Phân hạng: IGT
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Ý cao cấp Sudvini Primitivo Salento


Hôm nay, Biaruouqua xi giới thiệu đế bạn một chai vang đỏ Ý hào nhoáng và mạnh mẽ, từ nho Primitivo của vùng Salento. Vang Sudvini 18 Primitivo Salento - được đóng chai Bottiglia Marquise màu đen khỏe khoắn với nắp chai vàng tươi nỗi bật. Biểu tượng hoa đại cúc cùng số 18 hoa mĩ tạo nên sự cầu kỳ tinh tế cho vẻ ngoài của Primitivo Salento 18.

Được làm từ 100% nho Primitivo tại Salento, nồng độ lên tới 18%. Đây là một chai vang thương mại cực kì chất lượng của hãng. Mặc dù nằm phân hạng IGT nhưng không thua kém các chai hạng DOC.


Chương trình mua vang Ý cao cấp 18 Primitivo Salento tặng bộ ly nhập khẩu cao cấp


Primitivo salento 18% là một chai rượu có hương vị “áp đảo” mà bạn khó có thể quên được nếu đã từng một lần thưởng thức.

Sự cân bằng hoàn hảo giữa đậm đà và mềm mại, dư vị ngây ngất phía sau của Primitivo sẽ khiến bạn lâng lâng trong mùi vị độc đáo của hoa trái tươi mọng cùng gia vị tê cay nhè nhẹ.

Giá thị trường: 2.250.000 /1 chai -  Tại Bia Rượu Quà chỉ 1.390.000 /1 chai 

Tặng kèm 1 bộ ly vang cao cấp! Số lượng còn ít



Thưởng thức vang Primitivo Salento 18%


Trên bàn tiệc, Primitivo Salento 18 này khá nỗi bật bởi ngoại hình cao cấp của nó. Vang ngon hơn khi dùng kèm các món ăn chế biến từ các loại thịt đỏ như thịt bò bít tết, sườn cừu nướng, các món quay rán, phô mai dây, các món hầm nướng, hoặc những đồ ăn liền như xúc xích, thịt nguội...

Nhiệt độ thích hợp: 16 ~ 18 độ C. Làm lạnh vang và cho vang thở/ gạn ít nhất ba mươi phút trước khi dùng. Đặc biệt Shop đang có chương trình tặng kèm ly nhập khẩu dành riêng cho vang đỏ.


Rượu có màu đỏ hồng ngọc tuyệt đẹp, hương thơm trên mũi toát lên vị trái cây, mứt khô, anh đào. Trong vòm miệng, vang bung tỏa hương vị của hoa quả chin đỏ, trái mâm xôi, việt quất điễm một chút hương thơm của phúc bồn tử. Vang cay cay, hương khói hòa quyện Tannin trong rượu khá cân bằng giữa độ ngọt và chát. Vang đậm đà, đễ lại hậu vị ngọt trong vòm miệng rất dễ chịu.



Rượu vang Sudvini Primitivo Salento 750ml giá bao nhiêu? Địa chỉ mua rượu vang Ý nhập ngoại chất lượng


Với 18 độ, nhà  sản xuất Sudvini đã sử dụng men ủ nho. Cùng với đó, do đặc tính của nho Primitivo nên điều này rất di Giống nho Primitivo vốn là một loại nho có vỏ màu đen sẫm khi chín, được dùng đễ tạo ra các sản phâm rượu vang có màu sắc và hương vị đậm đà hoàn toàn tự nhiên. Chương trình khuyến mãi mua vang Ý tặng ly cao cấp số lượng rất hạn chế. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ để sở hữu chai vang này trên bán ăn nhé!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo